Sau hàng loạt tin đồn ly hôn và ngoại tình, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ từ đại diện của Tim, nam ca sĩ và Trương Quỳnh Anh vẫn chung sống tại ngôi nhà ở quận 10, TP.HCM.

Những ngày qua, dư luận xôn xao về loạt ảnh tình tứ, thân ủa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, thông tin về vụ xô xát giữa Tim và Bình Minh ngay tại Liên hoan phim Việt Nam vào cuối tháng 11 tại Đà Nẵng được xác nhận khiến câu chuyện càng thêm ầm ĩ.

binhminh8.phunutoday.vn

 

binhminh7.phunutoday.vn

Những hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị rò rỉ khiến xôn xao dư luận thời gian qua.

Trước ồn ào này, Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm quá lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói. Trong khi đó, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ thái độ im lặng và từ chối mọi cuộc gọi từ báo chí.

Mới đây, trả lời Zing, đại diện truyền thông của Tin cho biết nam ca sĩ và Trương Quỳnh Anh không muốn trả lời, bình luận về bất cứ điều gì trong thời điểm hiện tại.

"Tim muốn tập trung cho công việc của anh ấy. Tim chuẩn bị đi Hàn Quốc biểu diễn trong một cuộc thi nhan sắc. Anh ấy cũng là thành viên của ê-kíp sản xuất chương trình nên rất bận rộn" - người này nói thêm. Bên cạnh đó, vị đại diện này cũng khẳng định cặp đôi vẫn chung sống tại căn nhà của Tim trên quận 10, TP.HCM.

Trước đó, theo những hình ảnh từ Kenh14.vn/Trí thức trẻ ghi lại, chiều qua (4/12), Tim xuất hiện cùng tài xế đi đón bé Sushi đi học trở về nhà. Tại nhà riêng của nam ca sĩ, Trương Quỳnh Anh đang ngồi trên ghế salon và dường như cô đang chờ Tim đón con đi học về?

tim1.phunutoday.vn

 

tim2.phunutoday.vn

Hình ảnh mới nhất ề Tim và Trương Quỳnh Anh được Kenh14/Trí thức trẻ ghi lại vào chiều 04/12.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu và không thể lý giải được thực hư về mọi đồn đại xung quanh cặp đôi này. Có thể nói, Tim - Trương Quỳnh Anh là cặp đôi "ồn ào" nhất nhì showbiz Việt. Yêu nhau 7 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cả hai chưa từng làm đám cưới. Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì Tim quá vô tâm.

Cũng năm 2015, trong một bài phỏng vấn, Tim cho biết vợ từng "say nắng" một nam diễn viên đã có gia đình khi đóng phim chung. Khi phát hiện hai người nhắn tin qua lại, anh đã cảnh báo và khuyên vợ nên chấm dứt.

binhminh4.phunutoday.vn

 

binhminh5.phunutoday.vn

Hình ảnh được cho là Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức ly hôn?

Thời gian qua, cặp đôi cũng vướng không ít tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Sáng 02/12, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi hình ảnh được cho là đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng. Theo nội dung trong lá đơn, cả hai đã chính thức được ai nấy đi từ tháng 5/2017. Tim là người nhận được quyền nuôi bé Sushi, còn Trương Quỳnh Anh sẽ được quyền thăm và chăm sóc con chung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn