Ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ bạn trai khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lộ diện người đàn ông là "hạnh phúc cuộc đời" của ca sĩ Thanh Thảo

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài chia sẻ về "người đàn ông" - được cho là bạn trai mới của nữ ca sĩ. "Cảm ơn anh, vì đã chọn bác sĩ giỏi nhất cho em, hai tháng nay đã cùng em vượt qua mọi khó khăn. Mất bao nhiêu công sức, thời gian, tâm trí và cả tiền bạc của anh, em mới bước qua được mọi thứ một cách nhẹ nhàng sau bao nhiêu năm không đủ can đảm. Cảm ơn anh thay em đón con ở trường về và lo cho con đi ăn uống, gửi hình cho em vui và yên tâm hơn. Em thật sự xúc động vì đã tìm được hạnh phúc của đời mình", Thanh Thảo viết.

thanh-thao

Thanh Thảo thường giấu mặt người yêu của mình trong những bức ảnh.
 

Được biết vào mùng 3 Tết Nguyên Đán vừa qua, nữ ca sĩ tiết lộ phải trải qua một ca phẫu thuật xử lý những chiếc răng bị áp-xe và hoại tử chân răng. Giọng ca của "Búp bê con trai" cho biết, trước khi thuốc mê ngấm để bước vào giấc ngủ sâu, cô vẫn nhớ người ấy nắm chặt tay mình và nói nhẹ nhàng rằng anh vẫn luôn ở bên cạnh cô, sẽ chăm sóc và chờ đến khi cô tỉnh lại.

Những dòng tâm sự của Thanh Thảo đã nhanh chóng nhận được chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc riêng cho mình, đồng thời chúc cô mau chóng hồi phục để tiếp tục cống hiến cho khán giả.

thanh-thao1

Cộng đồng mạng gửi lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc đến nữ ca sĩ. 

Từng trải qua nhiều scandal tình cảm nhưng hiện tại, dù đã ở tuổi U40, Thanh Thảo vẫn sống một mình cùng con trai nuôi Jacky Minh Trí. Vốn là người kín tiếng về đời tư, nữ ca sĩ hiếm khi hé lộ về bạn trai của mình.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm. Theo đó, nữ ca sỹ xinh đẹp cho biết, trước tới giờ cô ít chia sẻ về người yêu vì không muốn phơi bày chuyện riêng tư trên báo. Tất nhiên không đến mức giấu kín. Người đẹp thấy mọi người nôn nóng khi cô chưa thông báo kết hôn, sinh con. Nhưng ở tuổi này cô lại sợ ồn ào.

Ca sĩ Thanh Thảo và đại gia Trọng Đại từng là cặp đôi được nhiều người quan tâm chú ý. Sau nhiều trắc trở nên đường tình duyên, fan hâm mộ hy vọng đại gia Hà thành sẽ là bến đỗ bình yên của "búp bê" Thanh Thảo.

ban-trai-thanh-thao-bat-ngo-len-xe-hoa-1-phunutoday_vn-2036

Thanh Thảo và bạn trai Trọng Đại.

 Trước đó, Thanh Thảo từng tâm sự "không duyên không nợ" với bạn trai và mong Trọng Đại nhanh tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Hơn nữa, trên trang cá nhân của bạn trai Thanh Thảo có đăng tải hình ảnh anh mặc trang phục chú rể đang tình tứ nắm tay cô dâu. Tuy nhiên, cô dâu lại không được tiết lộ.

Nhiều người nghi ngờ rằng bạn trai lâu năm của Thanh Thảo đã bí mật kết hôn. Sau đó, Thanh Thảo đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định bạn trai rất chung thủy. Tuy nhiên cô cùng không khẳng định hay phủ nhận về mối quan hệ này. Cho tới hiện tại danh tính "người đàn ông" bí ẩn của cuộc đời Thanh Thảo vẫn khiến nhiều người tò mò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn