Đây chính là "người đặc biệt" Mr Đàm muốn gặp nhất trong ngày Tết và không thể sống thiếu

( PHUNUTODAY ) - Ông hoàng nhạc Việt khẳng định tình cảm đặc biệt dành cho em trai danh hài Hoài Linh.

Là khách mời đặc biệt trong chương trình "Nghệ sĩ mừng xuân 2017", Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thật lòng về một năm đã qua. Đàm Vĩnh Hưng cho biết năm 2016 trừ chuyện tình cảm, còn lại anh khá hài lòng về sự nghiệp và công việc, đặc biệt là Diamond Show kỷ niệm 20 năm ca hát.

Ca_si_Dam_Vinh_Hung_2

Mr Đàm hội ngộ khán giả trong dịp cuối năm. 

 Khi được hỏi về việc có muốn xin lỗi hay cảm ơn ai trong dịp cuối năm, Đàm Vĩnh Hưng bùi ngùi cho biết chính anh mới là người cần được xin lỗi vì thời gian qua đã có nhiều người làm tổn thương và đối xử không công bằng với anh. Còn về lời cảm ơn, anh muốn dành cho khán giả - những người đã yêu thương, ủng hộ anh trong suốt 20 năm qua. Đặc biệt, anh muốn gửi lời cảm ơn “hàng tỷ tỷ lần” đến danh hài Hoài Linh.

Bởi "Chính danh hài Hoài Linh là người đã trao cho tôi cơ hội vàng đầu tiên. Anh đã dám tin tưởng và 'quăng một cục tiền' cho tôi thực hiện CD Tình ơi xin ngủ yên giúp tôi trở nên nổi tiếng. Nếu không có Hoài Linh thì sẽ không có Đàm Vĩnh Hưng mà chỉ có thể là Vĩnh Hưng bởi họ Đàm do chính Hoài Linh đặt".

Khi nói về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ, Mr Đàm cho biết: "Tôi không hiểu vì sao nhưng với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời của mình". Nam ca sĩ cũng thổ lộ, Dương Triệu Vũ là người mà anh muốn gặp nhất trong ngày Tết.

Duong_Trieu_Vu_va_Dam_Vinh_Hung_2

Dương Triệu Vũ song ca cùng Mr Đàm. 

Trước những tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ lòng biết ơn về những gì mà Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ và hỗ trợ cho anh. Anh cũng cho biết trong năm qua mình còn thiếu nợ Đàm Vĩnh Hưng và “xúi” nam ca sĩ lì xì cho mình để mình lấy tiền đó trả nợ. Trong chương trình, ngoài ca khúc song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cùng thể hiện riêng ca khúc “Em đã thấy mùa xuân chưa”.

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận em trai danh hài Hoài Linh – ca sĩ Dương Triệu Vũ làm học trò của mình. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ thật sự của cặp đôi này không chỉ dừng lại ở tình thầy trò. Những bí ẩn trong mối quan hệ được gọi là thầy – trò của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến công chúng hết sức tò mò. Bởi hai người luôn “dính” lấy nhau, thậm chí còn “khóa môi” nhau và mặc cho những phản ứng của khán giả, họ vẫn “bất chấp” sát cánh bên nhau đến bây giờ.

Ca-si-Duong-Trieu-Vu-1

Dương Triệu Vũ là người em được Mr Đàm vô cùng yêu mến. 

 Dương Triệu Vũ từng nhiều lần tâm sự mối thâm tình với Đàm Vĩnh Hưng lớn đến mức người này sẵn sàng sống chết vì người kia. Riêng gia đình giọng ca "Chơi vơi trong cơn đau" cũng coi Mr. Đàm là người trong nhà từ lâu.

Anh cũng khẳng định mình và Mr. Đàm có sự đồng cảm quá lớn: "Tôi có sự đồng cảm và sở thích giống anh Hưng trong ca hát. Cách suy nghĩ của tôi và anh Hưng cũng gần giống nhau. Trong thế giới cô độc này khi tìm được người gần giống mình, có thể hiểu được mình thì ai cũng rất trân trọng. Tôi nghĩ đó là lý do đến bây giờ anh Hưng vẫn rất trân trọng tôi. Khi chúng tôi nói chuyện, nhiều lúc người này nói một, người kia đã hiểu tới mười".

Theo:  khoevadep.com.vn