Jacky Minh Trí ngày càng phổng phao giống Ngô Kiến Huy như đúc

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo đưa bé Jacky Minh Trí đón tết trên đất Mỹ

Tết Đinh Dậu năm nay, ca sĩ Thanh Thảo sẽ đón giao thừa cùng gia đình và cậu con trai Jackie ở California (Mỹ). Tranh thủ những ngày rảnh rỗi, hai mẹ con cùng ra khu Phước Lộc Thọ để ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm.

jacky-minh-tri (1)

 Nữ ca sĩ chia sẻ do năm nay bé Jacky Minh Trí học ở Mỹ, bà ngoại lại về Việt Nam chăm cháu nội nên cô nhận show hát Tết ở Mỹ để được gần con trai.

jacky-minh-tri (2)

Con trai của Ngô Kiến Huy nay đã 5 tuổi, lớn phổng phao. Cậu bé lớn lên trong sự chăm sóc đầy đủ của gia đình bên ngoại.

jacky-minh-tri (3)
jacky-minh-tri (4)

“Thảo muốn Jacky không quên tiếng Việt và hiểu về tết truyền thống nên Thảo cho bé mặc áo dài, đưa bé đi chợ hoa để mua sắm tết. Jacky thích thú nhìn ngắm mọi nơi và đặc biệt thích những món đồ chơi trang trí tết”, cô chia sẻ.

jacky-minh-tri (5)
jacky-minh-tri (6)

Dù bên này vẫn có không khí tết nhưng Thanh Thảo cho biết vẫn nhớ nhà, nhớ những năm chạy show tết các tỉnh thành ở xa, mỗi đêm chạy 4, 5 điểm hát, nhớ những ngày tết bạn bè sang nhà nhau chúc tết, tiệc tùng mỗi ngày.

jacky-minh-tri (7)

Cậu bé thích thú cùng mẹ nuôi đi chợ Tết.

jacky-minh-tri (8)
jacky-minh-tri (9)

Minh Trí càng lớn càng có nhiều nét giống Ngô Kiến Huy.

jacky-minh-tri (10)

Thanh Thảo yêu thương Jacky Minh Trí như con ruột của mình.

jacky-minh-tri (11)

Sau Tết Nguyên đán, Thanh Thảo sẽ bay về Việt Nam thường xuyên hơn để hoàn thành tốt nhất vai trò huấn luyện viên chương trình Trời sinh một cặp của mình, đồng thời tham gia làm khách mời trong liveshow của ca sĩ Quang Dũng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link