Sau khi chia tay Quang Lê, Thanh Bi ngày càng xinh đẹp gợi cảm và có gu thời trang hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Quang Lê, hotgirl 'Người phán xử' Thanh Bi lại ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và diện đồ hở bạo hơn rất nhiều.

thanh bi ho bao (10)

Từ sau vai diễn Vân Điệp trong Người phán xử, Thanh Bi càng được nhắc tới nhiều hơn. Đặc biệt, Thanh Bi được biết đến mối tình ồn ào với nam ca sĩ Quang Lê. Sau gần 2 năm yêu nhau, Quang Lê và Thanh Bi đã chính thức 'đường ai nấy đi'.

thanh bi ho bao (1)

Trên trang cá nhân, Thanh Bi thường xuyên khoe những bức ảnh diện trang phục gợi cảm sexy. Mới đây nhất Thanh Bi chia sẻ ảnh hậu trường trong lúc ghi hình MV ca nhạc diễn vai con gái của NSND Lan Hương – mẹ chồng phim 'Sống chung với mẹ chồng'. Bên cạnh loạt ảnh trong MV, Thanh Bi gây chú ý với thời trang xuyên thấu bằng chất liệu ren.

thanh bi ho bao (12)

 Trong bất cứ sự kiện nào, Thanh Bi luôn lựa chọn phong cách gợi cảm quyến rũ. Thanh Bi diện đầm hồng khoét sâu nhưng đáp vải voan quyến rũ.

thanh bi ho bao (13)

 Thanh Bi thường chọn đồ bó sát, khoe được số đo ba vòng cơ thể đẹp nhất và cô cũng thường xuyên khoe vòng 1 nóng bỏng.

thanh bi ho bao (7)

Thanh Bi diện đầm 2 dây gợi cảm khoe vòng 1 nóng bỏng. Có lẽ, vì tự tin với vòng 1 nên Thanh Bi thường xuyên diện những kiểu trang phục như thế này.

thanh bi ho bao (3)

Nói về gu thời trang, Thanh Bi cho hay: "Thật ra không chỉ riêng các diễn viên nói riêng hay người hoạt động trong showbiz nói chung mà bất kỳ ai cũng muốn thay đổi trang phục của mình mỗi ngày, tùy theo style (phong cách) của mỗi người. Ít có người nào mặc mãi một gu thời trang. Sexy hay đáng yêu hay giản đơn đều cần thay đổi linh hoạt. Thanh Bi cũng phải xem bối cảnh sự kiện biểu diễn để mặc đồ cho phù hợp".

thanh bi ho bao (2)

Thanh Bi còn đưa ra lời khuyên về cách chọn đồ phù hợp cho các bạn gái có chiều cao khiêm tốn. "Nếu bạn nào chân ngắn, đừng nên đi guốc cao, quá chênh lệch so với thân hình. Vì nếu thế khi lên hình sẽ dễ nhìn thấy mỗi guốc, bị lộ thêm nhược điểm" - Thanh Bi chia sẻ.

thanh bi ho bao (5)

Cô cho hay bản thân cao 1,65m và dễ chọn đồ vì không quá kỹ tính. Khi đi dự sự kiện, cô thường chọn đồ sexy. Nhưng khi đi quay phim hoặc đóng MV, bạn gái cũ của Quang Lê luôn chọn đồ phù hợp với nội dung kịch bản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link