Sau khi "hối hận" vì yêu, Ngọc Trinh "bỗng" nhận ra điều quan trọng nhất

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh nhận ra điều quan trọng nhất cuộc đời mình.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Con gái điều gì là quan trọng nhất" khiến nhiều người vô cùng thích thú. Có lẽ tới thời điểm hiện tại Ngọc Trinh đã nhận ra điều gì là quan trọng nhất với cuộc đời mình

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh đã tìm được điều quan trọng nhất với mình.

Trải qua mối tình 8 năm làm người thứ 3 không danh phận luôn phải giấu thì đến với tỷ phú Hoàng Kiều Ngọc Trinh được công khai bạn trai với công chúng. Ngoài ra, tỷ phú Hoàng Kiều còn đưa cô về giới thiệu với gia đình và công ty. Có lẽ đó chính là điều quan trọng mà từ trước tới giờ Ngọc Trinh không có được.

Sáng 14/1, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ một số hình ảnh buổi tiệc riêng tư bên các con và Ngọc Trinh ở Trung Quốc. “Vai kề vai”, doanh nhân 72 tuổi chú thích. Ông Hoàng Kiều khoe đã có những phút giây lãng mạn bên bạn gái 27 tuổi.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều.

Trong buổi tiệc, ông Hoàng Kiều chăm sóc Ngọc Trinh bằng những cử chỉ như bón đồ ăn cho cô. Đáp lại, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng thể hiện sự chiều chuộng doanh nhân giàu có trước mặt các thành viên trong gia đình.

Được biết, gia đình ông Hoàng Kiều hết sức ủng hộ tình yêu mới của bố. Hai con trai tỷ phú gọi cô là “mami”, các cháu nội đã gọi “bà”, như ngầm thừa nhận vị trí của Ngọc Trinh trong gia đình.

Ở tuổi 72, tỷ phú gốc Việt thừa nhận thích sự lãng mạn dù không còn trẻ. Ông tặng hoa hồng cho Ngọc Trinh, thích nói lời ngọt ngào và thích công khai bạn gái với đồng nghiệp, người thân. “60 vào tuổi dậy thì, 70 là tuổi mới đi vào đời, 80 là tuổi ăn chơi”, ông viết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn