Phụ nữ sinh đúng vào 3 tuổi này là "con cưng" thần Tài, càng muộn chồng càng có phúc, giàu sang vô đối

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, phụ nữ sinh ra vào những tuổi này càng lấy chồng muộn càng sướng, có số làm đại gia, giàu có hơn người.

Tuổi Dậu

Con giáp này luôn được đánh giá cao bởi vẻ thanh lịch, dịu dàng, giản dị. Là mẫu phụ nữ thích quán xuyến việc nhà, coi trọng gia đình. Thời trung vận tuy đối diện nhiều khó khăn, thử thách nhưng đều nỗ lức vượt qua.

Empty

Dậu đại diện cho những người thông minh, lanh lợi và luôn biết tận dụng ưu điểm, đồng thời loại bỏ nhược điểm của mình từ đó biết hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Có lẽ chính vì đức tính này, họ thường rất tài giỏi, xinh đẹp và luôn làm chủ cuộc sống của mình một cách khôn ngoan. Do đó, càng về già họ càng trở nên đẹp và quyến rũ hơn, tiền tài của cải đủ cả, sống an nhàn hạnh phúc bên con cháu.

Tuổi Mão

Bản tính vốn ôn hòa, nhanh nhẹn. Những năm tháng ở độ tuổi 20, người tuổi Mão thường chỉ tập trung vào lập nghiệp, không mang yêu đương. Thế nên đến độ tuổi 30, họ vẫn lẻ bóng trên đời nhưng đừng vì thế mà “vơ bèo vạt tép”.

Empty

Theo tử vi, yên bề gia thất khi đã ngoài 30, nữ tuổi Mão sẽ có cuộc ấm êm hơn, vật chất tiền bạc dồi dào, mọi sự viên mãn.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ ở tiền vận và trung vận rất thích mạo hiểm và nhiều năng lượng khi làm việc. Bản thân họ thường xuyên phải lăn lộn, vất vả kiếm tiền cho nên họ rất hiểu giá trị của đồng tiền. Với bản lĩnh hơn người, Ngọ thích đầu tư mạo hiểm và tin vào trực giác của chính mình. Chính vì thế phụ nữ tuổi Ngọ thường đạt thành công lớn trong công việc và trở nên giàu sang, có của dư giả.

Empty

Không chỉ có vậy, họ cũng nổi tiếng là những người phụ nữ rất coi trọng tình yêu, gia đình và sự chung thủy. Nét đẹp từ ngoại hình và nội tâm là một trong những thế mạnh rất lớn của họ. Càng lớn tuổi, họ càng đẹp và mặn mà hơn.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn