Sau khi lấy chồng đại gia, Á hậu Hoàng Anh ngày càng phát tướng gây thất vọng thế này!

11:45, Chủ nhật 24/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Á hậu Hoàng Anh gây thất vọng với thân hình có phần mập hơn rất nhiều so với trước khi lấy chồng.

a hau hoang anh (2)

 

Mới đây, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh đã 'tái xuất' trong một sự kiện thời trang. Cô chia sẻ, nửa năm qua, cô ít tham gia các hoạt động showbiz vì tập trung vào việc học và tốt nghiệp Đại học Văn hoá Hà Nội.

a hau hoang anh (3)

 

Năm 2017 là một năm rất hạnh phúc đối với Hoàng Anh. Cô đã lập gia đình và hạ sinh một bé gái. Hoàng Anh lựa chọn cuộc sống ít ồn ào hơn khi đã lập gia đình với bạn trai lâu năm. Được biết, người đẹp đang rất hạnh phúc vì được chồng và mẹ chồng yêu thương hết mực.

a hau hoang anh (4)

 

Đến tham dự sự kiện, Á hậu Hoàng Anh trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất rạng rỡ. Hoàng Anh lại chọn bộ váy đuôi cá bó sát.
a hau hoang anh (1)

Tuy nhiên, chính bộ váy này lại khiến Á hậu Hoàng Anh lộ thân hình mập mạp. Có lẽ, sau sinh Á hậu Hoàng Anh phát tướng hơn, vòng 2 ngấn mỡ. Thế nhưng, thay vào đó, Hoàng Anh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trẻ trung.

a hau hoang anh (5)

Á hậu Hoàng Anh đọ sắc cùng Á hậu Tú Anh và lộ rõ thân hình mập khi ngồi.

a hau tu anh (1)

Cũng có mặt trong sự kiện cùng Hoàng Anh, Tú Anh chọn bộ cánh nhung đen thời thượng vô cùng sanh chảnh.

a hau tu anh (2)

Tông trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc buộc cao giúp người đẹp 'phô diễn' gương mặt trẻ trung với những đường nét thanh tú tự nhiên.

a hau tu anh (3)

Á hậu Tú Anh còn gây chú ý với chiếc túi hiệu Hermes màu xanh có giá khoảng 300 triệu đồng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc