Tháng 7 đủ đầy: 4 cung hoàng đạo được Thần Tài soi đường dẫn lối, tiền bạc chảy về túi ào ào như mưa

20:49, Thứ bảy 29/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhờ được cát tinh soi chiếu mà 4 cung hoàng đạo này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió và tài chính lúc nào cũng đủ đầy.

Cự Giải

Cự Giải là người ân cần, chu đáo, dễ gần và tốt bụng. Vì vậy mà đi đến đâu, làm việc trong môi trường nào, cung hoàng đạo này cũng sẽ được mọi người yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Cự Giải là người ân cần, chu đáo, dễ gần và tốt bụng.

Cự Giải là người ân cần, chu đáo, dễ gần và tốt bụng.

Từ tháng 7 Dương lịch, người thuộc cung Cự Giải sẽ liên tiếp đón nhận tin tui như dự án công việc thuận lợi, quan hệ đối tác tiến triển và đường tình duyên rạng rỡ. Là người tinh tế và cảm xúc, Cự Giải sẽ tạo ấn tượng tốt với người xung quanh và có cơ hội xây dựng một mối quan hệ bền vững. Đặc biệt, những kế hoạch mà cung hoàng đạo này đã ấp ủ sẽ bắt đầu đâm chồi nảy lộc và mang đến cho họ những thành công mới. Vì vậy, Cự Giải cần duy trì ưu điểm, tiếp tục chăm chỉ và kiên nhẫn hơn.

Sư Tử

Sẽ không quá lời nếu nói từ tháng 7 Dương lịch, người thuộc cung Sư Tử sẽ được thần may mắn mỉm cười và hướng đến nhiều cơ hội tốt. Trong công việc, Sư Tử có cơ hội làm quen với nhiều đối tác tiềm năng và được tiếp cận với nhiều lĩnh vực mới mẻ.

Sư Tử sẽ được thần may mắn mỉm cười và hướng đến nhiều cơ hội tốt.

Sư Tử sẽ được thần may mắn mỉm cười và hướng đến nhiều cơ hội tốt.

Nhờ sự nghiệp thuận lợi mà cung hoàng đạo này có những bước tiến quan trọng trong tài chính như có một khoản đầu tư khôn ngoan hoặc nhận được tiền thưởng hậu hĩnh… Với Sư Tử độc thân, họ có thể mở rộng các mối quan hệ xã hội và làm quen với nhiều người bạn mới. Chỉ cần cung hoàng đạo này chịu mở lòng và biết chắt chiu từng cơ hội nhỏ thì cơ hội “thoát ế" sẽ ngày một gần hơn.

Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình nổi tiếng là người tinh tế, khéo léo và giỏi giao tiếp. Có lẽ vì thế họ thường được gọi bằng cái tên vui vẻ “chiến thần ngoại giao". Từ tháng 7 Dương lịch, dưới sự che chở của Thần Tài mà Thiên Bình làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Họ không chỉ có con đường sự nghiệp thăng tiến rõ rệt mà các khoản đầu tư của họ cũng bắt đầu thu bội tiền.

Thiên Bình nổi tiếng là người tinh tế, khéo léo và giỏi giao tiếp.

Thiên Bình nổi tiếng là người tinh tế, khéo léo và giỏi giao tiếp.

Đây cũng là thời điểm người thuộc cung Thiên Bình cảm nhận được sự đủ đầy của bản thân về mặt vật chất lẫn tình cảm. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần chú ý hơn đến việc chăm sóc bản thân để không gặp các vấn đề về sức khỏe. Ngoài ra, họ cũng nên học cách nắm bắt cơ hội và mở lòng hơn trong chuyện tình cảm.

Ma Kết

Từ tháng 7 Dương lịch, Ma Kết chính là cung hoàng đạo cảm nhận rõ ràng nhất luồng gió mới trong công việc và cuộc sống. Nhờ Thần Tài gõ cửa mà cung hoàng đạo này sẽ có nhiều may mắn trong chuyện tài chính như trúng thưởng, nhận được tiền thưởng hoặc được đầu tư… Trong công việc, những ý tưởng sáng tạo của Ma Kết sẽ được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp nể phục. Cũng vì vậy mà cơ hội thăng chức, tăng lương của họ cũng cao hơn.

Nhờ Thần Tài chiếu mệnh mà Ma Kết làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Nhờ Thần Tài chiếu mệnh mà Ma Kết làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa và tiền tài rủng rỉnh mà người thuộc cung Ma Kết còn có đường tình duyên thuận lợi. Nếu như Ma Kết độc thân có cơ hội tìm được người chung quan điểm sống, tính cách… thì những người đã có đôi cần dành nhiều thời gian bên người thân yêu để chuyện tình cảm luôn thuận lợi. 

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu