Sau khi ngoại tình, phụ nữ sẽ cảm thấy thế nào khi "quan hệ" với chồng? 3 người phụ nữ nói lên sự thật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đàn ông tò mò không biết khi ngoại tình, vợ yêu mình hay yêu nhân tình hơn. Và sau khi tằng tịu với người đàn ông khác rồi lại quan hệ với chồng, người phụ nữ cảm thất thế nào?

Là vợ là chồng, ai mà chẳng mong nửa kia yêu thương mình, vợ chồng chung thủy với nhau đến già. Chẳng ai mong vợ/chồng mình ra ngoài bồ bịch, cắm sừng mình. Ngoại tình trong hôn nhân là điều tối kỵ. Nếu một trong hai bên không chung thủy, mối quan hệ thực sự rất khó hàn gắn.

Nếu một người phụ nữ phản bội chồng mình, cô ấy sẽ cảm thấy thế nào khi quan hệ với chồng minh?

1. Cô Trương

Cô Trương và chồng cưới nhau đã lâu và có với nhau 1 con chung. Tuy vậy, mọi chuyện thay đổi khi cô đi họp lớp và gặp lại mối tình đầu của mình. Điều kinh khủng hơn là cả hai đã đi quá giới hạn sau khi uống rượu.

Sau đó, cô Trương cảm thấy rất có lỗi và cố gắng bù đắp cho chồng. Chồng cô cũng thấy vợ ngày càng tốt với anh nhưng anh không mảy may nghi ngờ gì. Ngược lại, điều này làm tăng cảm giác tội lỗi của cô Trương. Cho đến bây giờ, cô Trương vẫn băn khoăn, áy náy với chồng và không dám nhìn thẳng vào mắt chồng.

21-2019

2. Cô Trần

Cô Trần từng có gia đình hạnh phúc. Nhưng mọi chuyện trở nên rắc rối khi cô gặp một người đàn ông đẹp trai trong bữa tiệc với đối tác. Dù đã có gia đình nhưng 2 người vẫn lén lút qua lại với nhau.

Tuy nhiên, cô Trần không hề cảm thấy tội lỗi sau vụ việc. Thay vào đó, cô thấy chồng mình ghê tởm và muốn thoát khỏi anh ta càng sớm càng tốt. Trong lòng cô, chuyện tình cảm với người tình là thật và không hề còn tình cảm với chồng nữa.

3. Tiểu Tuyết

Tiểu Tuyết gặp một người đàn ông khi cô ấy đi công tác xa. Hai người trò chuyện với nhau và nhanh chóng quan hệ trong đêm hôm đó. Sau đó, Tiểu Tuyết sợ bị chồng phát hiện nên luôn giấu mình trong cuộc sống hàng ngày. Cả người rất khó chịu và không dám cho chồng biết chuyện ngoại tình, và cảm thấy rất có lỗi với chồng.

3

Kết luận: Nếu bạn thực sự mắc sai lầm trong hôn nhân, thì bạn chỉ có hai lựa chọn. Một là thú nhận, hai là che giấu, một là ly hôn và hai là tha thứ. Điều này có nghĩa là một khi bạn làm điều gì đó làm tổn thương tình cảm của nhau, thì đó là điều không thể cứu vãn. Vì vậy chúng ta không chỉ cần có trách nhiệm với bản thân mà còn có trách nhiệm với gia đình, chồng con.

Theo:  xevathethao.vn copy link