Cùng là hoa hậu, Mỹ Linh để mặt mộc dịu dàng xuống phố, Kỳ Duyên cầu kỳ với style cá tính

( PHUNUTODAY ) - Dù ở cùng vị trí như nhau, nhưng mỗi nàng hậu đều lựa chọn cho mình những hướng đi riêng trong công việc cũng như thời trang. Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên là một trong những ví dụ như thế.

  Mỹ Linh để mặt mộc dịu dàng xuống phố 

1
Đỗ Mỹ Linh là số ít những hoa hậu có phong cách giản dị và thanh lịch. Trong ảnh, cô diện set đồ full black từ áo đến kimono và mũ lưỡi trai. Đặc biệt, nàng hậu trông vô cùng hiền lành khi để mặt mộc mà không make up cầu kì.
2
 Kỳ Duyên trước đây nổi tiếng với những món đồ hiệu xa xỉ thì hôm nay cô nàng bất ngờ chọn mặc một thiết kế nội địa và điểm nhấn chính là đôi cao gót “thần thánh” của YSL.

 3Ngọc Trinh như thường lệ vẫn luôn khoe khéo léo đường song trong những set đồ đơn sắc ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, dù đơn giản như thế nào thì chân dài vẫn không quên mang theo chiếc túi Chanel yêu thích của mình. 

4Sơn Tùng được xem là chàng ca sĩ có tủ đồ không kém một fashionista nào. Với những items siêu khủng đến từ Versace và Gucci giúp set đồ của Sơn Tùng được không ít giới mộ điệu khen ngợi. 

 5 Sao mặc xấu hôm nay không ai khác ngoài Bảo Anh. Giữa những item thời trang của nữ ca sĩ không có một sự thống nhất nào về màu sắc và kiểu dáng. Có lẽ, Bảo Anh đã đến lúc cần “làm lành” với stylist của mình.

6
Thiểu Bảo Trâm quả không hổ danh là “người yêu tin đồn” của Sơn Tùng với phong cách ăn mặc có phần bị ảnh hưởng. Với set đồ thể thao đến từ Adidas, phụ kiện của Gucci và đôi Yeezy Season 2 giúp cho outfit tổng thể của cô nàng khá hài hoà. 
7
Lan Khuê dù đang vi vu ở Vịnh Hạ Long vẫn không quên diện đồ của Dolce & Gabbana. Với thiết kế mang màu sắc và hoạ tiết nhiệt đới, khiến cho nữ HLV The Face trông khá dịu dàng nhưng không kém phần nóng bỏng. 
8
 Á Hậu Huyền My với blazer kẻ sọc của Givenchi và túi xách Hermes đắt đỏ. Quả thật công thức diện đồ full đen khiến cho người đẹp khoe được làn da trắng nõn nà đồng thời lại vô cùng sang chảnh. 
9
 

Diệp Lâm Anh diện áo cổ yếm đơn giản phối với quần ống suông màu ghi thanh lịch. Có vẻ cô nàng đang khá tích cực pr cho dáng giày mules khi mang item này đi khắp muôn nơi.

10
 Hot girl Khả Ngân năng động với áo thun tay lửng và quần baggy jeans hoạ tiết. 
11
Hot girl Nga Wendy đang chứng minh rằng cách mix đồ full black đang là một trend khá lớn đối với những người đam mê thời trang. 
12
Diễn viên Trường Mỹ Nhân khoe đôi chân thẳng tắp với váy hoa đơn giản và giày cao gót màu nude dịu dàng. 


 
 
 
 
 
 
 

 
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn