Sau khoảng thời gian im lặng, Đàm Thu Trang bất ngờ ngầm khẳng định đang yêu Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Đàm Thu Trang đã có chia sẻ đầy ẩn ý: "Những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng... Họ không muốn khoe khoang để thiên hạ hiếu kì..."

Thời gian vừa qua, nghi vấn Cường Đô la đang hẹn hò với người đẹp Đàm Thu Trang ngay sau khi chia tay Hạ Vi đã khiến xôn xao cộng đồng mạng. Tin đồn càng trở nên có cơ sở khi mới đây, dư luận lại được dịp "nóng lên" trước hàng loạt bình luận "thả thính" đầy yêu thương mà Cường Đô la và Đàm Thu Trang dành cho nhau trên trang cá nhân. Cụ thể, sau khi Đàm Thu Trang đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân, Cường Đô la đã lập tức để lại bình luận: "Thấy anh là đủ rồi!" và nhận được sự hưởng ứng lập tức của người đẹp. 

damthutrang2
damthutrang6

Bình luận "thả thính" đầy yêu thương của Cường Đô la dưới dòng trạng thái Đàm Thu Trang. 

Về phía Đàm Thu Trang, cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số ủng hộ người đẹp đến với "thiếu gia phố núi". Số khác lại đặt cô lên "bàn cân" nhan sắc với các bóng hồng khác của Cường Đô la rồi "ném đá", chỉ trích vì cho rằng nhan sắc cô quá kém so với họ. Thế nhưng, dù thị phi bủa vây, Đàm Thu Trang lại tỏ ra không mấy quan tâm đến bất kỳ lời bàn tán hay ồn ào nào.

damthutrang1

Bức ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ mới đây trên facebook cá nhân. 

Tuy nhiên mới đây, người đẹp ẩn ý nói về chuyện tình cảm. Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang được cho là nói về chuyện tình cảm riêng tư của mình. Cô viết trên trang cá nhân: "Những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng... Họ không muốn khoe khoang để thiên hạ hiếu kì... Cũng không muốn đón nghe những bình luận đâu đâu... Họ yêu nhau và hiểu nhau, tin nhau, cùng nhau dắt tay đi qua ngày dài. Vậy là đủ. Còn bạn? Bạn chọn cách nào?".

damthutrang3

 Nhiêu cư dân mạng "soi" ra rằng, Cường Đô la thường xuyên like ảnh của Đàm Thu Trang.

Dòng chia sẻ ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp gốc Lạng Sơn đang ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa cô và Cường Đô la. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự ủng hộ quan điểm này của Thu Trang và chúc người đẹp hạnh phúc.

damthutrang5
damthutrang4

Vẻ đẹp quyến rũ, đầy gợi cảm của Đàm Thu Trang.

Được biết, Đàm Thu Trang sinh năm 1989, cô từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và đã Nam tiến lập nghiệp để theo đuổi ca hát vài năm gần đây. Cô cũng từng giành giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn