Angela Baby xinh đẹp tái xuất sau sinh con gái cho Huỳnh Hiểu Minh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một bộ đồ đơn giản áo đen váy trắng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Angelababy vẫn tỏa sáng trong sự kiện.

angelababy 1

Mới đây, tham dự một sự kiện quảng cáo với tư cách người đại diện. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp của mình.

angelababy 2

Chỉ với một bộ đồ đơn giản áo đen váy trắng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Angelababy vẫn tỏa sáng trong sự kiện.

angelababy 3

Angelababy từng tiết lộ, cô có chế độ luyện tập nghiêm khắc, quyết liệt để lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ ít tháng sau khi sinh con.

angelababy 4

Angelababy từng tiết lộ, cô có chế độ luyện tập nghiêm khắc, quyết liệt để lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ ít tháng sau khi sinh con.

angelababy 5

Theo một số thông tin từ các trung tâm thẩm mỹ, Angelababy được nhiều cô gái lấy làm hình mẫu để chỉnh sửa nhan sắc theo. Ai cũng mong có thể đổi đời được như Angelababy.

angelababy 6

Dễ dàng có thể nhận ra Angelababy sở hữu làn da trắng mịn màng. Cô có vóc dáng mảnh mai và thân hình cuốn hút. Nhiều người cho rằng sau khi có bầu và xinh con, Angelababy xinh đẹp hơn thời con gái. Cô "có da có thịt" và hồng hào hơn trước.

angelababy 7

Thời gian gần đây, Angelababy bắt đầu trở lại với công việc. Tuy nhiên, cô chỉ tham gia một số sự kiện nhỏ để tiện chăm sóc con trai. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh lại bận rộn với show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa cùng với Triệu Vy. Vì không có nhiều thời gian ở bên vợ con nên Angelababy nhiều lần có ý "trách chồng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn