Sau loạt ồn ào, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh hết môi tều, khoe vòng 3 nóng bỏng với váy xuyên thấu

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tự tin xuất hiện khoe vòng 3 nóng bỏng với váy xuyên thấu, hết môi tều khiến ai cũng bất ngờ về nhan sắc.

hoa hau dai duong ngan anh (2)

Tối 13/12, Ngân Anh cùng dàn sao Việt tham dự show thời trang của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tại TP.HCM. Hoa hậu Đại dương 2017 chọn bộ đầm đính kết lấp lánh, ôm sát cơ thể. Trang phục được nhận xét gợi cảm, phù hợp vóc dáng của người mặc.

hoa hau dai duong ngan an

Đây cũng là lần đầu tiên cô tham dự một show diễn thời trang của nhà mốt Việt. Cô bày tỏ sự háo hức khi thưởng thức màn trình diễn của 80 “chân dài” trên sàn catwalk của chương trình.

hoa hau dai duong ngan anh (4)

Lê Âu Ngân Anh khoe  vòng 3 nóng bỏng với đầm xuyên thấu 

hoa hau dai duong ngan an

Sau khi đăng quang và vướng lùm xùm vì từng phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân Anh ít dự sự kiện. Nhan sắc của cô vẫn luôn là chủ đề tranh luận của cư dân mạng. Đứng trước làn sóng phản đối, Ngân Anh từng chia sẻ: "Tôi cũng không đánh giá được mình có giá trị khi đội vương miện hay không. Tôi hy vọng sẽ thay đổi góc nhìn của công chúng và làm được nhiều việc ý nghĩa cho xã hội”.

toc tien

Vốn là người chuộng phong cách sexy, Tóc Tiên chọn chiếc váy lưới kiểu dáng xẻ cao, kết hợp cùng clutch đồng điệu. Điểm nhấn của trang phục là chi tiết đính kết tạo thành hoa văn cầu kỳ.

a hau le hang

Á hậu Lệ Hằng hoá thân thành nữ thần với trang phục trắng và vương miện đội đầu điệu đà.

vu ngoc anh

Vũ Ngọc Anh không chọn váy áo rườm rà như những người đẹp khác. Tuy nhiên, set đồ của cô không được đánh giá cao cả về phom dáng lẫn đường cắt cúp.

bao thy

Ca sĩ Bảo Thy cá tính, quyến rũ và chơi trội với bộ suit màu đỏ rượu vang

diem my 9x

Diễm My 9x diện váy xoè theo phong cách cổ điển để góp mặt tại sự kiện.

thuy hanh

Cựu người mẫu Thúy Hạnh mặc gợi cảm đi xem show.

huong giang idol

Hương Giang Idol diện blazer dáng dài, chọn phong cách trang điểm đậm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link