Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vui vẻ "tái ngộ" trong sinh nhật con gái

( PHUNUTODAY ) - Sau những lùm xùm ly hôn, đây là lần hiếm hoi cư dân mạng thấy được hình ảnh Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh xuất hiện bên cạnh nhau.

Những ngày qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đệ đơn ly hôn, kết thúc chuyện tình gần 20 năm gắn bó đã trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận. Theo đó, nam đạo diễn tiết lộ cả hai vợ chồng đã ly thân được 1 năm nay trước khi đi đến quyết định ly hôn gây tiếc nuối này.

Sau ly hôn, mỗi người đều đang dần bắt đầu lại với cuộc sống riêng của mình. Thế nhưng mới đây, công chúng vô cùng bất ngờ khi Phạm Quỳnh Anh cùng chồng cũ đến tận trường mới để tổ chức sinh nhật cho con gái. Tại trường mới, Tuệ Lâm tỏ ra vô cùng hạnh phúc bên bố mẹ và bạn bè mới. Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh viết:

Mới ngày nào thôi, giờ đã lớn đùng thế này rồi á? Giờ nói chuyện là phải bình đẳng rồi nhưng vẫn mãi là em bé nhỏ xíu trong lòng tôi thôi.

Không ngờ tôi có thể sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi tự hào và cảm thấy mình may mắn lắm. Nhất là khi chị 2 đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời.

Tròn 6 tuổi, trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Chúc người bạn nhỏ của tôi luôn xinh đẹp, học giỏi, mạnh khoẻ. Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị 2 của gia đình sẽ không hề giảm sút thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn. Happy birthday to you, my sweetie. Always love you".

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đến tận trường tổ chức sinh nhật bất ngờ cho con gái Tuệ Lâm.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đến tận trường tổ chức sinh nhật bất ngờ cho con gái Tuệ Lâm.

pham-quynh-anh-phunutoday
Con gái Phạm Quỳnh Anh vui vẻ với các bạn trong sinh nhật của mình.

Con gái Phạm Quỳnh Anh vui vẻ với các bạn trong sinh nhật của mình.

Empty

Có thể nói, sau những lùm xùm suốt thời gian vừa qua, đây là lần hiếm hoi cư dân mạng thấy được hình ảnh Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh xuất hiện bên cạnh nhau. Sinh nhật tròn 6 tuổi cô con gái đầu lòng của cặp đôi còn có sự hội tụ của các thành viên nội ngoại.

Gia đình bên nội ngoại nhà Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đều có mặt trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của bé Tuệ Lâm.

Gia đình bên nội ngoại nhà Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đều có mặt trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của bé Tuệ Lâm.

Empty

Cách ứng xử hậu ly hôn của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy khiến nhiều người cảm động và ngưỡng mộ vì sẵn sàng bỏ qua tất cả để mang lại hạnh phúc vẹn tròn cho con cái. Đối với một đứa trẻ, chắc chẳng có gì hạnh phúc hơn việc được ở trong vòng tay của người thân, đặc biệt là cha mẹ.

Hôm 22/10 vừa qua, đạo diễn Quang Huy bất ngờ lên tiếng xác nhận anh và Phạm Quỳnh Anh đã nộp đơn ly hôn tới Toà án nhân dân Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Quang Huy cho biết thêm, cả hai đã suy nghĩ rất nhiều và ly thân hơn 1 năm nay để đi đến quyết định ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chính thức

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 16 năm gắn bó.

Sau khi công bố, nhiều nghi vấn được đặt ra về lý do cặp đôi chia tay là vì có kẻ thứ 3 xuất hiện. Sau đó, Phạm Quỳnh Anh cũng đã lên tiếng xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khi cả hai vẫn là vợ chồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn mọi chuyện để giữ cuộc sống bình yên cũng như tránh tổn thương cho các con.

“Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn 2 bé vì chuyện người lớn mà tổn thương”, Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào.

Đồng thời, giọng ca sinh năm 1984 cũng bày tỏ mong muốn mọi chuyện mau chóng qua đi để có thể sống cuộc đời mới và cả 2 lao động vui vẻ vì các con. “Mong nó sẽ thành quá khứ sau hôm nay nhé”, Phạm Quỳnh Anh nhắn gửi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link