Bảo Ngọc đổ tại duyên số đã định khi được khuyên quay lại với Hoài Lâm

( PHUNUTODAY ) - Động viên vỡ cũ Hoài Lâm vượt qua nỗi buồn, nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho cuộc tình gần 1 thập kỷ, chống lại cả thế giới để yêu nhau.

Ngày 25/6, Bảo Ngọc chính thức xác nhận đã ly hôn Hoài Lâm, chấm dứt chuyện tình 9 năm trong sự tiếc nuối của khán giả. Thời gian vừa qua, cả Bảo Ngọc và Hoài Lâm đều đang lấy lại cân bằng cho cuộc sống mới. 

Mới đây, Bảo Ngọc đã cập nhật trạng thái mới sau chuỗi ngày ồn ào chuyện ly hôn. Cô viết: "Bạn cho đời năng lượng gì, bạn sẽ nhận lại năng lượng như thế". Dòng tâm sự này của Bảo Ngọc ngay lập tức gây chú ý, nhiều người động viên cô hãy cố gắng để chăm sóc cho hai con. 

hoai-lam-03

Bảo Ngọc đăng tải hình ảnh xinh đẹp hậu ly hôn.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Bảo Ngọc vẫn còn nặng tình với chồng cũ nên đưa ra lời khuyên cô nên suy nghĩ lại. Tuy nhiên, Bảo Ngọc không hề né tránh mà thẳng thắn trả lời: "Mỗi chuyện tình cảm trên đời này đều do duyên số và ý trời. Trời chỉ đến đâu thì đi được đến đấy, mình là người phàm nên không cãi được. Qua câu trả lời này, Bảo Ngọc khẳng định duyên vợ chồng của cô và Hoài Lâm đã hết, không thể cãi lại số phận.

photo-4-15931025227901453983196

Thời điểm thông báo chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc một lần nữa bị nhắc lại chuyện quá khứ và cho rằng là nguyên nhân khiến Hoài Lâm tụt dốc trong sự nghiệp. Bảo Ngọc cũng lên tiếng đáp trả gay gắt và khẳng định từng khuyên Hoài Lâm tiếp tục con đường ca hát nhưng không được. Ngoài ra cô cũng khẳng định bản thân mình không hề lợi dụng tiền bạc của Hoài Lâm.

"Mình không đòi chu cấp bất kì 1 đồng nào từ ba Gà Cún, mình không cần, và sau này cũng không cần. Toà cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi, nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con, mình không rẻ rúng như vậy. Lúc Lâm ở đỉnh vinh quang thì em cũng không phải là người ở bên Lâm nha ạ, nói thì nói cho tận luôn ạ. Em không giàu có gì, nhưng con em thì em nuôi chứ không để tiền bạc dính vào chuyện con cái. Không cần phải khổ thân đâu ạ, em vốn dĩ không cần mèo khóc chuột", vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ.

Về phía Hoài Lâm, anh cũng chưa một lần lên tiếng về ly hôn. Mới đây, đại diện của anh cho biết, anh hiện đang gặp vấn đề về tâm lý và cần thời gian nghỉ ngơi. 

"Hiện nay Lâm đã về quê ở cùng gia đình, cuộc sống riêng của Lâm thì mình trước giờ cũng luôn tôn trọng và không xen vào. Mấu chốt cũng là ở ý chí và bản lĩnh của Lâm cũng như Lâm đang gặp khó khăn về tâm lý dẫn đến không thể tập trung cho sự nghiệp được. Hi vọng mọi người hiểu và cảm thông cho Cindy, hiện em ấy đang 1 mình nuôi 2 bé gái. Về phía Lâm, bản thân tôi vẫn luôn hi vọng một ngày nào đó em ấy sẽ trưởng thành thật sự đủ bản lĩnh để comeback trở lại", quản lí Hoài Lâm nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link