Vbiz 8/1: Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ chuyện kết hôn, Hồ Ngọc Hà đã công nhận danh phận cho Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ về chuyện kết hôn. Sau thời gian hẹn hò công khai, Hồ Ngọc Hà đã công nhận danh phận cho Kim Lý?

ngoc trinh ket hon (1)
 Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ quan niệm về tình yêu trên trang cá nhân. Cô viết: "Có lẽ tình yêu của chúng ta không quá xa hoa nhưng lại đủ sự chân thật. Đó cũng là tình yêu mà em mong muốn".
Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ Ngọc Trinh đang nói đến chuyện tình yêu của cô hiện tại. Cô đang dần hé lộ về người mới kể từ sau mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều. Phải chăng, Ngọc Trinh muốn ám chỉ rằng, tình yêu của họ không xuất phát từ vật chất mà đó là sự chân thật. Và đây là điều cô mong muốn bấy lâu nay.
Vậy nếu đã tìm được tình yêu chân thật như thế và cũng từng chia sẻ chuyện sẽ kết hôn vào năm 30 tuổi, Ngọc Trinh sẽ tiến tới hôn nhân với người bạn trai này hay chăng?
Nhiều người vẫn tò mò không biết bạn trai mới của Ngọc Trinh là như thế nào. Thế nhưng, có vẫn tin rằng, cô vẫn theo tiêu chuẩn chọn gu riêng cho mình là đàn ông từ 40-45 tuổi trở lên vì theo cô "vợ trẻ chồng già là tiên", có đủ tiềm lực kinh tế?
ho ngoc ha kim ly (1)
 Thời gian gần đây, showbiz Việt xôn xao với những chuyện như nhạc sĩ Phú Quang 'tố' ca sĩ Ngọc Anh hét giá cát sê lên 1000 đô, Mr. Đàm và Lệ Quyên bị nhạc sĩ Vinh Sử chê hát bolero bình thường...
Mới đấy, Hồ Ngọc Hà viết đôi dòng tâm sự: "Đây mới là điều mình quan tâm trong cuộc sống hiện tại. Danh vọng, tiền tài nó chỉ thoáng qua. Thành công được thì vui, không được thì hơi vất vả, thắng hôm nay rồi mai lại chẳng cần nữa. Sống thực tế, khiêm nhường và định hướng đúng từng thời điểm và mặc kệ những kiểu đả kích nói xéo nghiêng ngang dọc.
Chớp mắt một cái những tham vọng đã kịp thành hình nhường lại cho những mỉm cười tủm tỉm, lớn rồi cần gì thắng thua quan trọng là vui hay buồn mà là người thân cơ. Chứ bản thân sao cũng được".
Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến du lịch bên gia đình cùng Kim Lý ở Hàn Quốc. Có thể thấy, qua dòng trạng thái này, Hồ Ngọc Hà đã thừa nhận Kim Lý là người thân bên cạnh mình? Đối với Hà Hồ của hiện tại đã khác xưa hay chăng?
Vậy đến tuổi này, có phải yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã không còn quan tâm đến những bon chen ngày trước, cô muốn có cuộc sống bình yên bên Kim Lý và người thân?
le-phuong-3-2090-1487236328-1102-phunutoday
 Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chu môi tạo dáng nhí nhảnh bên ... đồ ăn khi đi ăn cùng ông xã - ca sĩ Trung Kiên. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Từ bữa về tới giờ tự nhiên thèm ăn béo, uống ngọt ... cái mặt bữa nay tròn quay bóng lưỡng luôn rồi! Điều lo ngại hơn là anh ấy có những biểu hiện hết sức ... lạ à nhe!".
Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ của nữ diễn viên thì không ít người đồn đoán rằng Lê Phương đang mang bầu lần 2, nên chuyện cô thèm "ăn béo, uống ngọt" là hết sức bình thường. Đáp lại, nữ diễn viên chỉ để biểu tượng icon "cười ra nước mắt" càng khiến mọi lời đồn đoán càng thêm thuyết phục.
Đây không phải là lần đầu tiên Lê Phương vướng nghi vấn mang bầu lần 2. Trước đó, hồi chưa kết hôn, Lê Phương diện váy rộng, lộ bụng to bất thường. Khi được hỏi về chuyện bầu bí, nữ diễn viên từ chối trả lời. Thời điểm đó, Lê Phương cho biết cô và ca sĩ Trung Kiên đã định ngày cưới song họ không nói trước mà sẽ bật mí cách thời điểm diễn ra hai tháng.
vo cu huy khanh (3)
 Câu chuyện hôn nhân của Lương Hoàng Anh và Huy Khánh từng gây ồn ào khắp các mặt báo. Dù chia tay đã lâu, thế nhưng, mới đây, doanh nhân Lương Hoàng Anh còn đăng ảnh Huy Khánh và con trai cùng lời chúc mừng: "Chúc mừng sinh nhật ba Khánh của Ghini. Chúc ba luôn vui khỏe và thành công hơn nữa!".
Trong khi đó trên trang facebook cá nhân, Huy Khánh khoe món quà của con trai tặng cùng lời chia sẻ: "Cám ơn anh bạn nhỏ. Tiếp tục trưởng thành nhé".
Huy Khánh và doanh nhân Lương Hoàng Anh từng có cuộc ly hôn ồn ào khi cô cho rằng nam diễn viên này đã ngoại tình với Kim Tuyến khi cô đang mang bầu bé thứ 4. Thế nhưng, cô đã được bác sĩ khuyên bỏ đứa bé vì cô uống quá nhiều thuốc trầm cảm và kháng sinh vì không biết mình mang bầu.
Tuy nhiên, khi Huy Khánh có vợ mới là Mạc Anh Thư thì mối quan hệ của Lương Hoàng Anh và chồng cũ đã tốt đẹp hơn. Cô vẫn để cho con trai đi chơi và gặp bố.
phan-thanh-va-ban-gai-moi-2-1123-phunutoday
 Phan Thành từng được biết đến với chuyện tình cảm với Midu. Và sau thời gian chia tay, chuyện tình cảm của thiếu gia Phan Thành cùng với hot girl Trương Minh Xuân Thảo trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.
Mới đây, Xuân Thảo lại khoe ảnh cô đi hẹn hò cùng Phan Thành. Cả hai đã diện đồ đôi màu đen. Kể từ khi bắt đầu công khai mối quan hệ, cặp đôi đã thoải mái thể hiện tình cảm hơn, thường xuyên dành những lời có cánh cho nhau cũng như đăng những bức hình tình tứ.
Trước đó, thiếu gia Phan Thành từng hẹn hò với hotgirl Midu, thậm chí hai bên còn chuẩn bị kết hôn. Thế nhưng, Phan Thành bị hotgirl Cà Mau Thúy Vi 'tố' là kẻ bắt cả 2 tay. Mối quan hệ của 2 người vỡ lở và khiến Midu - Phan Thành đã chính thức đường ai nấy đi.
Sau khoảng thời gian được cho là chia tay với Midu, Phan Thành tạo "bão" với bức ảnh chụp với một cô gái giấu mặt. Sau nhiều lần úp mở, thiếu gia Phan Thành bất ngờ công khai mối quan hệ với hot girl Primmy Trương.
Trong khi đó, Midu cũng bị nghi hẹn hò với bạn thân của Phan Thành khi cánh báo giới thường xuyên bắt gặp cô đi cùng với chàng trai này, cùng đi xem phim và công khai xuất hiện sự kiện cùng nhau.

 Xem thêm:

1.  Vừa mới nhận niềm vui bất ngờ, vợ chồng Lê Phương và Trung Kiên đã làm ngay điều này!

2.  Từng là con ngựa bất kham, Tuấn Hưng luôn ghi điểm với những hành động chuẩn 'soái ca'

3. Chồng cũ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, Thanh Vân Hugo nói một câu 'gây sốc' thế này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn