Sau Nhã Phương, đến lượt Nam Em mang thai ở tháng thứ 5?

( PHUNUTODAY ) - Đại diện của Nam Em đã chính thức lên tiếng về tin đồn Nam Em mang thai vì lộ vòng 2 lớn bất thường.

Mới đây, Nam Em tiếp tục gây choáng khi xuất hiện với vòng bụng lùm lùm càng khiến nghi vấn bầu bí được đẩy lên cao. Người đẹp diện bộ váy hoa màu đen dài chấm gót khá rộng nhưng không thể che được thân hình phát tướng của mình. Dù gương mặt Nam Em thon gọn hơn cách đây hai tuần nhưng vóc dáng của cô bị nghi là mang bầu ở tháng thứ 4, thứ 5.

Dù mặc đồ dáng rộng nhưng Nam Em vẫn để lộ vòng 2 lùm xùm, khiến nghi vấn cô mang bầu rộ lên.

Dù mặc đồ dáng rộng nhưng Nam Em vẫn để lộ vòng 2 lùm xùm, khiến nghi vấn cô mang bầu rộ lên.

Tuy nhiên, sau khi tin đồn này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, đại diện của Nam Em đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, đại diện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khẳng định ngoại hình của cô hiên tại hoàn toàn là do tăng cân. Đại diện của người đẹp hy vọng khán giả cho cô thêm thời gian để tập luyện, giảm cân nhằm lấy lại vóc dáng thon gọn như trước đây.

Nam Em cũng từng thừa nhận do gặp nhiều chuyện buồn cá nhân nên đã không thể kiểm soát chuyện ăn uống và tăng 8kg. "Thời gian qua, tôi vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng. Nhưng nay, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích" - Nam Em nói. Tuy vậy, nhiều cư dân mạng vẫn nghi ngờ Nam Em đang có em bé nên mới tăng cân nhanh như vậy.

nam-em-02

Có thể nói, sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em tăng cân chóng mặt khiến cộng đồng fan vô cùng lo lắng. Trước đó, xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp lộ thân hình phát tướng, nhan sắc xuống cấp trầm trọng. 

Nam Em xuất hiện với thân hình đẫy đà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nam Em xuất hiện với thân hình đẫy đà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nam Em từng cho biết hiện giờ cô chỉ muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Người đẹp cũng để ngỏ việc tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc tiếp theo mà chỉ tiết lộ rằng cô sẽ không ngừng trau dồi bản thân để hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link