Minh Luân tiết lộ tình cũ theo đại gia nhưng Lan Ngọc lại hẹn hò người đàn ông này?

( PHUNUTODAY ) - Những động thái trên trang cá nhân mà Ninh Dương Lan Ngọc và S.T dành cho nhau đã khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang bí mật hẹn hò.

Sau bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", tin đồn hẹn hò giữa Ninh Dương Lan Ngọc và S.T được cộng đồng mạng quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng việc thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội khiến đồn đoán hẹn hò giữa 2 người càng được tin là thật. Những dòng trạng thái chứng minh sự ăn ý của cặp đôi được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ những ngày qua.

ninh-duong-lan-ngoc 1

 Dòng trạng thái được S.T và Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải cùng thời điểm khiến dư luận cho rằng cả hai đang "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Trước những đồn đoán, S.T vẫn giữ thái độ im lặng. Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, cô khẳng định cả hai chỉ là bạn và không chia sẻ gì thêm về tin đồn trên.

Ninh Dương Lan Ngọc từng có thời gian bên diễn viên Minh Luân. Sau chia tay, Minh Luân đã làm MV lấy cảm hứng từ chuyện tình 3 năm giữa anh và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Điều này đã khiến cô chịu không ít tai tiếng.

Minh Luân chia sẻ không bao giờ muốn phơi bày về nguyên nhân khiến chuyện tình của hai người kết thúc mà chỉ muốn nói đơn giản là không hợp nhau.

ninh-duong-lan-ngoc 4

 Ninh Dương Lan Ngọc và Minh Luân khi còn mặn nồng

Sau khi chia tay, Minh Luân từng chia sẻ về tình cảm anh dành cho nữ diễn viên Tấm Cám - Chuyện chưa kể vô cùng sâu đậm. Anh nói rằng: "Tôi từng yêu nhiều người nhưng đây là mối tình đọng lại trong tôi nhiều nhất. Dù bị trả lại chiếc nhẫn cầu hôn khiến tôi rất tổn thương, nhưng tôi luôn trân trọng và nâng niu cuộc tình này”.

Phía nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chọn cách im lặng trước mọi ồn ào sau mối tình tan vỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn