Sau ồn ào 'chèn ép' Minh Hằng rời ghế nóng The Face, Hà Hồ chính thức lên tiếng thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào Minh Hằng vừa khóc vừa lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà ép rời ghế nóng The Face 2017, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Cách đây không lâu, việc Minh Hằng chỉ đích danh tên Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô phải rời bỏ ghế nóng The Face đã trở thành đề tài nóng trên mặt báo và mạng xã hội. Theo đó, Minh Hằng khẳng định cô biết thông tin bị Hồ Ngọc Hà chèn ép từ người của ban tổ chức. Ngay sau đó, Hà Hồ nhanh chóng có phản hồi: “Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía BTC The Face, các anh chị (báo chí) có thể liên hệ BTC chương trình để có xác nhận cụ thể”.

haho1

 Việc Minh Hằng bất ngờ tố Hà Hồ  ép cô rời ghế nóng The Face khiến xôn xao cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí mới đây, "Nữ hoàng giải trí" đã chính thức lên tiếng về "gốc rễ" của câu chuyện. Hà Hồ cho rằng, cuộc sống sẽ luôn có hiểu lầm và có những hiểu lầm gần đây, mọi người đã kết luận quá vội vã. Nữ ca sĩ khẳng định, không bao giờ có việc, cô yêu cầu với người khác là: Khi làm việc với mình thì nhất định phải chọn mình, không được chọn người khác. Ngược lại, cô luôn có phương án cho chính mình và người khác.

"Trong câu chuyện vừa qua, tôi đề nghị hãy cho tôi làm việc với người này vì cần có sự hòa hợp. Nếu không, hãy để các bạn đấy làm còn tôi vẫn vui vẻ với vị trí khách mời nếu cần" - Hồ Ngọc Hà nêu rõ quan điểm.

Cũng theo Hà Hồ, bản thân cô nếu đối diện với câu chuyện của một người nào đó khẳng định rằng “Nếu có Hồ Ngọc Hà thì không có tôi”, nữ ca sĩ sẽ im lặng và lấy đó làm động lực để một ngày nào đó, người từng nói câu đó sẽ phải suy nghĩ lại. Hoặc một cách khác, cô sẽ tìm hiểu kỹ càng ngọn nguồn câu chuyện chứ không đi đến kết luận vội vã và làm ồn ào dư luận.

haho3

"Trong câu chuyện vừa qua, tôi đề nghị hãy cho tôi làm việc với người này vì cần có sự hòa hợp. Nếu không, hãy để các bạn đấy làm còn tôi vẫn vui vẻ với vị trí khách mời nếu cần". 

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định, nữ ca sĩ chưa bao giờ làm gì sai để phải xấu hổ. Còn ai đã quá vội vàng, suy nghĩ chưa thấu đáo thì nên nghĩ lại. Nếu muốn showbiz tốt đẹp hơn thì không có gì tốt hơn bằng chuyện đối mặt, nói chuyện trực tiếp.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Hà Hồ đang trách móc hay nhận xét bất kỳ điều gì về phản ứng của Minh Hằng trong thời gian qua mà nữ ca sĩ chỉ đang nói về bản thân mình.

"Khi làm việc, tôi có nguyên tắc sẽ kết hợp với những người ăn ý chứ không bao giờ có chuyện “phải chung thuyền với người này” hay xét nét chuyện “chiếu trên”, “chiếu dưới”. Tôi từng là người không có trong tay bất cứ thứ gì cho đến khi có một ít như hiện tại, và những gì của hiện tại đến ngày mai cũng có thể mất tất cả" - Hồ Ngọc Hà cho hay.

lo-ket-qua-the-face-3

 "Hai từ "ăn hiếp" và "chèn ép" chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của tôi".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, khi bàn bạc với ê-kíp trước khi nhận lời làm giám khảo hay xuất hiện trong một show ca nhạc nào đó, cô luôn đòi hỏi yếu tố tương tác và phù hợp với nhau. Phù hợp là về tính cách, sự tung hứng chứ không phải về văn hóa, vị trí hay tên tuổi. "Trong sự nghiệp ca hát, tôi từng làm việc với nhiều nghệ sĩ lớn nhưng cũng không ít bạn trẻ, thì không hà cớ gì tôi lại đi ăn hiếp hay chèn ép bất cứ ai. Hai từ đó chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của tôi" - "Nữ hoàng giải trí" khẳng định.

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cho biết, nếu Minh Hằng chủ động muốn nói chuyện, cô sẽ vui vẻ nhận lời.

Sau những bài học đắt giá, người đẹp nhận ra tình yêu, danh vọng, tiền bạc là những thứ mà chúng ta đừng nên bao giờ vỗ ngực tự hào. Đó là những thứ rất mong manh, không biết ngày mai sẽ như thế nào. Cứ sống trải hết lòng nhưng phải thực tế và khiêm tốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn