Gợi ý những mẫu đầm liền thanh lịch, đẹp nhất cho nàng công sở bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng bận rộn không có thời gian phối đồ hãy lựa chọn ngay những mẫu đầm tuyệt đẹp này.

Không có gì khác có thể làm bạn thật ấn tượng, thanh lịch và quyến rũ hơn là những mẫu đầm gợi cảm. Hãy sắm ngay cho mình những kiểu váy đẹp không bao giờ lỗi mốt dưới đây nhé.

dam-lien (2)

Một chiếc váy suông nhẹ cũng khá hợp với môi trường văn phòng, vừa đủ thanh lịch và gợi cảm. Hãy chọn những màu sắc như đen, cam, hồng... đều rất ấn tượng.

dam-lien (3)

Váy xòe được rất nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự nữ tính cũng như tiện dụng của chúng. Trang phục này có thể giúp bạn che khuyết điểm và tôn dáng một cách hiệu quả nhất. Mix cùng túi xách và giày cao gót sẽ đẹp và quyến rũ hơn.

dam-lien (5)

Những kiểu váy, đầm liền đơn sắc nhã nhặn cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Đây cũng là lựa chon hoàn hảo cho nữ công sở bởi chúng tạo được sự thanh lịch, duyên dáng và trẻ trung cho người mặc

dam-lien (8)

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian phối đồ hãy chọn ngay cho mình những mẫu váy liền đẹp, thanh lịch vô cùng tiện dụng nhé.

V1461-02

Đầm liền công sở đơn sắc được thiết kế với những gam màu nhã nhặn, không họa tiết, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ hơn cho các bạn gái công sở.

dam-lien (11)

 

dam-lien (7)

Phong cách thời trang Hàn Quốc thật duyên dáng và đầy nữ tính giúp người mặc trở nên xinh xắn, chỉn chu và nhã nhặn hơn bao giờ hết.

dam-lien (6)

Đầm liền dáng xòe nhẹ nhàng quyến rũ là item được nhiều quý cô công sở ưa chuộng. Gam màu hồng pastel xinh xắn cũng là xu hướng hot trong năm nay.

dam-lien (10)

Một chiếc váy đen cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để nổi bật hơn.

dam-lien (9)

 

dam-lien (4)

Những chiếc váy liền thân nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vẫn tôn được nét đẹp hài hòa, quyến rũ và tổng thể, khoe tối đa từng đường cong hoàn mỹ nhất của người mặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link