Dân mạng nhắc lại quá khứ 'nhạy cảm' của Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy bất ngờ đáp trả thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Vĩnh Thụy thẳng thắn đáp trả khi chuyện quá khứ của Hoàng Thùy Linh và bạn trai cũ bị dân mạng khơi lại.

Mới đây, Vĩnh Thụy đã chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh trên trang cá nhân. Mặc dù đang ở Mỹ nhưng Vĩnh Thụy vẫn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoàng Thùy Linh với lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào, dễ thương và hài hước. 

vinhthuy6

Dòng trạng thái được Vĩnh Thụy chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. 

Dòng trạng thái của nam người mẫu nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều khán giả đã cùng Vĩnh Thụy gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoàng Thùy Linh. Không ít cư dân mạng còn chúc phúc cho cặp đôi mặc dù việc Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh có quan hệ tình cảm vẫn chỉ dừng lại là nghi vấn.

Tuy nhiên, bất ngờ có anti-fan khơi lại chuyện nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh với tình cũ khiến Vĩnh Thụy phải lên tiếng. Anh khéo léo để lại bình luận đáp trả như một cách nhắc nhở, "dằn mặt" nhẹ nhàng.

vinhthuy1

Vĩnh Thụy để lại bình luận khi một cư dân mạng khơi lại "chuyện cũ" của Hoàng Thùy Linh". 

Mặc dù cặp đôi Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh dính nghi án hẹn hò đã lâu nhưng cả hai chưa một lần thừa nhận. Anh vẫn gọi nữ ca sĩ là "nhỏ bạn thân". Có lẽ họ sợ sự "soi mói" của dư luận. Tuy nhiên với những hình ảnh thân mật nơi công cộng, luôn đồng hành cùng nhau như hình với bóng trong nhiều sự kiện hay đi du lịch cùng nhau, đặc biệt là sự có mặt của Hoàng Thùy Linh trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của mẹ Vĩnh Thụy mới đây ... thì hầu hết fan hâm mộ đều cho rằng, họ đang yêu nhau. Đó là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

vinhthuy5jpg

Hoàng Thùy Linh gần gũi và thân thiết bên cạnh gia đình Vĩnh Thụy tại bữa tiệc sinh nhật mẹ anh đầu tháng 7 vừa qua. 

vinhthuy4

Nữ ca sĩ chụp ảnh thân thiết bên anh chị và cháu gái của Vĩnh Thụy.

Được biết, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thân thiết hơn khi đóng chung phim "Thần tượng". Tin đồn tình cảm rộ lên khi Hoàng Thùy Linh công khai đến cổ vũ Vĩnh Thụy trong một trận đá bóng mà anh tham gia. Không chỉ đi chung sự kiện với nhau, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi riêng, đi xem phim, làm dấy lên nghi án hẹn hò giữa hai người.

20663968_1832471933433594
vinhthuy3

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh thường xuyên đi du lịch cùng nhau và đồng hành trong nhiều sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link