Sau ồn ào, lộ chuyện Lưu Đào đóng 10 bộ phim một năm để trang trải cuộc sống vì chồng đại gia phá sản

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chồng đại gia phá sản, diễn viên Lưu Đào đã phải nhận đóng tới 18 bộ phim một năm để trang trải cuộc sống gia đình.

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi Lưu Đào kết hôn cùng đại thiếu gia giàu bậc nhất Bắc Kinh Vương Kha. Lưu Đào vốn là một nữ diễn viên có tương lai sáng trong Cbiz. Không chỉ nhiều chuyên gia mà còn là người hâm mộ vẫn luôn hy vọng vô có thể cống hiến nhiều hơn thế cho khán giả trước khi theo chồng.

Khi cô bất ngờ công khai tình cảm và đám cưới với đại gia Vương Kha, cô đã nhận phải nhiều sự chỉ trích và quay lưng của khán giả vì nghĩ rằng cô ham tiền, chấp nhận hôn ước với Vương Kha trong khi thời gian quen biết không dài.

dien vien luu dao (3)

 Lưu Đào và chồng đại gia

Cặp đôi cưới vội chỉ sau 20 ngày quen biết. Hôn lễ của Lưu Đào lúc đó là trung tâm của sự chú ý khi tổ chức vô cùng xa hoa cùng dàn siêu xe choáng ngợp.

Tuy nhiên, trải qua không ít sóng gió, cặp đôi vẫn mặn nồng khiến không ít người ngưỡng mộ, đặc biệt là sự hi sinh của Lưu Đào dành cho chồng.

Thời điểm năm 2010, loạt báo Trung đưa tin tình hình kinh doanh của gia đình Vương Kha chịu tổn thất nặng nề, dẫn đến phá sản và nợ nần chồng chất. Đó cũng là quãng thời gian Lưu Đào mang thai con trai.

dien vien luu dao (2)

 Diễn viên Lưu Đào phải đóng 10 bộ phim một năm vì chồng phá sản

Việc phá sản cũng khiến Vương Kha bị mất ngủ, trầm cảm. Khó khăn chồng chất nhưng Lưu Đào vẫn quyết định ở lại bên chồng để vượt qua khó khăn. Cô cùng chồng sang Mỹ chữa bệnh, thuyết phục chồng đi khám.

Sau khi sinh con, Lưu Đào quyết định trở lại làng giải trí, một phần để trang trải nợ nần cho chồng, một phần vì cô vẫn còn nhiệt huyết với diễn xuất.

Trong một chương trình nhỏ, Lưu Đào đã vô tình tiết lộ rằng, quãng thời gian khủng hoảng đó cô đã phải đối mặt với tình cảnh vô cùng đặc biệt, cô phải chăm sóc cho chồng con chu đáo và phải đi đóng phim rất nhiều để có thể trang trải cuộc sống gia đình, đỉnh điểm là năm 2011 cô đã phải đóng tới 10 bộ phim tính cả những bộ phim có thời gian quay sang năm 2012.

dien vien luu dao (1)

 Lưu Đào và các con

Nói về tình cảm vợ chồng 10 năm với Lưu Đào, Vương Kha đã chia sẻ trên weibo: "Anh cảm tạ ông trời đã để cho 1/4 cuộc đời anh trở nên đẹp rực rỡ kể từ khi anh gặp em. Khi xưa anh đã phạm phải tất cả sai lầm, làm tổn thương những người anh yêu quý, hủy hoại cơ thể, tiêu xài phung phí. Lúc tuổi xuân qua đi thì mới biết một con rồng cao ngạo cũng biết cúi đầu.

Là em, chưa bao giờ một câu oán hận. Là em tạo ra một con người mới như anh, làm anh hiểu tính mạng bản thân không nên phí phạm".

Về sự nghiệp, trong thời gian quay lại làng giải trí, Lưu Đào đã từng tham gia các bộ phim như: Bàn Long Ngọa Hổ, Tân Tây Du Ký, Cây Ôliu, Diệp Lạc Trường An, Yểm Hộ, Khuynh Thế Hoàng Phi, Tiền Đa Đa Xuất Giá Ký, Kiến Đảng Vĩ Nghiệp...

Với những gì mà Lưu Đào đã cống hiến cho khán giả cùng sự đức độ đối với gia đình nhỏ thì cô xứng đáng có được những gì như hiện tại. Năm 2014, mọi cố gắng nỗ lực của cô đã được đền đáp bởi danh hiệu Thị Hậu Kim Ưng. Trong thời gian sắp tới, Lưu Đào sẽ xuất hiện trong nhiều bộ phim như Quân Sư Liên Minh, Âm Mưu Liều Lĩnh, Cảnh Đức Trấn, Khỏi Lửa Đấu tranh, Nhật Ký Trốn Hôn, 72 Biến Hóa Của Tình Yêu…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link