Sau ồn ào tình ái, Matt Liu lui về ở ẩn, còn Hương Giang rạng rỡ đi tậu xế hộp mới giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Nếu không nhầm Hoa hậu Hương Giang lại tiếp tục “tậu” thêm chiếc ô tô thứ 5 vào dàn xe tiền tỉ của mình giữa nghi vấn rạn nứt với Matt Liu.

Những ngày gần đây, Hương Giang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi liên tục dính phải những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm trong quá khứ của bạn trai Matt Liu. Mặc dù, nữ ca sĩ đã không còn chia sẻ về nửa kia trên trang cá nhân nhưng nghi vấn rạn nứt giữa hai người vẫn râm ran bàn tán khi Matt Liu bất ngờ đăng ảnh kèm bài hát Solo (mang ý nghĩa độc thân), còn nàng Hậu lại chia sẻ nhiều dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến dân tình không khỏi tò mò.

matt-liu-1-1596861410

Giữa ồn ào, thì mới đây khán giả lại được một phen “đứng ngồi không yên” khi Hương Giang lộ khoảnh khắc được cho là đi tậu xế hộp mới. Nếu không nhầm, đây sẽ là chiếc thứ 5 trong dàn xe tiền tỉ của cô.

Empty
Empty

Hương Giang được cho là cùng trợ lý xuất hiện tại showroom để nhận xe

Có thể thấy, trong khoảng 3 năm trở lại đây, người đẹp chuyển giới liên tục rinh về cho mình những khối bất động sản và xế hộp sang chảnh cùng vô số hàng hiệu đắt đỏ. Nếu ai là fan của Hương Giang sẽ hiểu, cô rất chăm chỉ kiếm tiền và làm việc hết tốc lực nên khối tài sản hiện tại tích lũy từ thù lao quảng cáo và các show là không nhỏ.

Empty

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Hương Giang đã tự tích lũy cho mình khối tài sản đáng mơ ước

Được biết, Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu) sinh năm 1991 tại Hà Nội, sau khi tham chương trình “Vienam idol” năm 2012, Hương Giang được người hâm mộ biết tới với tên gọi Hương Giang Idol. Trưởng thành trong vai trò ca sĩ nhưng Hương Giang lại tạo được tiếng vang lớn khi ghi danh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Kể từ đó, cô trở thành biểu tượng của những người thuộc cộng đồng LGBT được nhiều người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn