Sau ồn ào t.ự t.ử, Nam Em nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Phía quản lý của Nam Em đã lên tiếng kể toàn bộ sự thật. Hiện Nam Em đang nhập viện trước áp lực dư luận.

Những ngày vừa qua, ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang trở thành đề tài thu hút bàn luận nhất nhì showbiz khi người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận từng yêu danh hài “Mười Khó” trong quãng thời gian anh trục trặc với Nhã Phương.

18

Chuyện tình chấm dứt nhưng sau 1 tháng gắn bó. Ngoài ra, Nam Em gây sốc khi tiết lộ thêm trước ngày cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang vẫn đến dự sinh nhật mình như thường.

Trước những ồn ào đó, cư dân mạng xôn xao tin đồn Nam Em tự tử tại nhà riêng ở quận 1, TP.HCM trước áp lực dư luận, thế nhưng, người quản lý của người đẹp đã đưa ra phản hồi chính thức rằng “Hiện tại sức khoẻ của Nam Em đang không tốt, em ấy đang phải vào bệnh viện truyền nước biển”.

19

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Nam Em bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái "Chúc mọi người ngủ ngon" và nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người lo lắng trước dòng tâm trạng có phần khó hiểu của Nam Em.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với danh hài khi anh đang yêu Nhã Phương.

Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link