Kết luận cuối cùng vụ con gái Phan Như Thảo bị bắt cóc ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Công an quận 1 đã điều tra, làm rõ và đưa ra xác định không có chuyện con gái người mẫu Phan Như Thảo bị bắt cóc giữa trung tâm TP.HCM.

Sau quá trình công an vào cuộc điều tra vụ con gái bị giang hồ suýt bắt cóc với kết luận đây chỉ là một vụ xô xát bình thường, chưa đủ cơ sở để khẳng định nghi phạm thuê người bắt cóc, Phan Như Thảo đã rất bức xúc và cũng từng lên tiếng.

Untitled
Untitled1

Sau ồn ào này, Phan Như Thảo đã có chia sẻ rất dài trên trang cá nhân. Cô viết: "Cực kì mệt mỏi sau những mớ thông tin lộn xộn ngoài đường, nhưng bước chân về nhà thì thấy lòng yên tĩnh lạ lùng. Ở nơi này Thảo lúc này không có lo lắng, không có sợ hãi, không có toan tính, âm mưu. Chỉ có chồng và con Thảo".

photo1521359530470-15213595304701304912481

Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho rằng mình bị kẻ khác lợi dụng: "Cái tật nóng nảy, không kiểm soát được cơn giận dữ mỗi khi gia đình, con cái bị đụng tới lại nhiều lần khiến bị kẻ khác lợi dụng để gài vô thế. Thảo ơi là Thảo, tại sao lại không nhận ra mọi thứ từ sớm hả trời?".

Tuy nhiên, Phan Như Thảo cũng khẳng định, "Thảo sẽ không tha thứ cho những kẻ muốn hãm hại gia đình, con cái mình, chắc chắn là như vậy. Có tinh vi tới mấy, thủ đoạn tới mấy, gài gắm cỡ mấy thì sự khốn nạn cũng không thể nào đạt được điều gì tốt đẹp ở cuộc đời này.

Nhưng có lẽ, bên cạnh nỗ lực để bảo vệ sự bình yên cho gia đình mình, Thảo cũng sẽ học cách tận hưởng những điều hạnh phúc mình đang có, thay vì dành thời gian quan tâm tới những điều tệ hại mà kẻ khác muốn mang tới cho mình. Bởi Thảo tin người bạn của mình nói đúng: Em cứ sống hạnh phúc, vui vẻ, đó là cách đáp trả đáng sợ nhất dành cho những ai muốn hãm hại em".

Theo công an, ngày 17/3, Phan Như Thảo trình báo rằng khi cô cùng chồng là ông Nguyễn Đức An bế con gái đi từ khách sạn Sheraton ra ngoài thì có khoảng 3 người lạ mặt xuất hiện, chặn họ lại muốn gây sự. Cô nghi ngờ có người muốn bắt cóc con gái nên trình báo công an.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an quận 1 vào cuộc điều tra, thu thập lời kể những người có mặt và ghi nhận camera an ninh xung quanh hiện trường.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, thời điểm trên vợ chồng Phan Như Thảo cùng con gái rời khách sạn Sheraton rồi vào cửa hàng tiện lời gần đó. Khi cả gia đình bước ra ngoài thì nhóm 3 người đàn ông xuất hiện. Một người cầm xấp giấy tiến lại gần đưa cho ông An. Chồng người mẫu đẩy ra và tập giấy rớt xuống đất, 2 người lạ mặt còn lại cầm điện thoại quay phim. Thời gian diễn ra rất nhanh, chỉ vài phút rồi tất cả rời đi.

“Sau khi điều tra, công an xác định không có việc bắt cóc. Vụ việc đang được công an xử lý theo đúng thủ tục tố tụng”, cán bộ này cho biết thêm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link