8 lần Rose thể hiện visual phong cách thời trang đẹp miễn bàn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ trên sân khấu, gu thời trang đời thường của Rosé cũng được đánh giá cao. Cô luôn biết cách diện đồ tôn lên lợi thế hình thể.

 

Empty

1. Quần áo tông màu trung tính: Dù không diện đồ màu nổi, Rosé vẫn nhanh chóng gây chú ý tại sân bay. Cô mặc bên trong cả cây đen, khoác áo tông be để giữ ấm. Điểm nhấn trên set đồ là chiếc túi  bản to cùng tông với quần áo.

Empty

2. Đen luôn là sự lựa chọn tốt nhất: Một lần khác thành viên BlackPink tiếp tục chiếm spotlight tại sân bay, dù đã che kín mặt. Cô diện nhiều lớp áo (hoodie bên trong, blazer bên ngoài) cùng màu đen. Mẫu túi đeo chéo nhỏ cạnh người cũng đồng điệu. Phía dưới 9X mặc quần jeans ống hơi loe màu tràm, có những đường gân lạ mắt. Nữ ca sĩ đã chứng minh tông đen có thể kết hợp với mọi items, màu sắc.

Empty

3. Áo phông in hoạ tiết: Áo phông, nhất là áo trắng, luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người và Rosé cũng không nằm ngoại lệ. Cô xuống phố với chiếc áo in hoạ tiết bó sát. 9X đã rất khéo léo khi gập thiết kế này lên, kẹp phía sau để trở thành crop top, giúp cô khoe trọn vòng eo con kiến.

Empty

4. Quần oversized đi kèm tông be: Với các cô gái thích phong cách đơn giản, bạn nên mua váy áo màu be, nude. Rosé từng nhận nhiều lời khen ngợi khi mặc áo tank top trắng kết hợp cùng quần kẻ dáng rộng thùng thình tông trung tính. Bên ngoài, cô khoác áo trench coat màu be oversized. Màu sắc tưởng chừng kém nổi bật nhưng "gà" nhà YG đã trông thực sự thời thượng.

Empty

5. Đồ thể thao: Bên cạnh những trang phục nữ tính, nhẹ nhàng, Rosé cũng khá yêu thích bộ đồ thể thao. Kiểu quần áo này phù hợp với lứa tuổi của nữ thần tượng Hàn Quốc, giúp cô trông năng động, khoẻ khoắn hơn. Tuy nhiên, dù diện đồ thể thao, 9X vẫn biết cách để khiến mình trông sành điệu như diện áo crop top trắng phối cùng quần xanh dương dáng rộng, có sọc bên cùng tông với áo. Bên ngoài cô khoác hờ hững chiếc cardigan màu đen.

Empty

6. Đen + hồng: Nhiều fan đùa rằng đúng như tên nhóm BlackPink, Rosé khá ưa chuộng diện trang phục theo hai tông màu này. Cô đã chứng minh đen - hồng rất phù hợp khi kết hợp cùng nhau. Nữ ca sĩ từng thu hút sự chú ý khi mặc áo len đen chạy dòng chữ trắng tên hãng Valentino, mix với chân váy ngắn màu hồng. Vì đã có phần dưới tông nổi, 9X khéo léo lựa chọn túi và giày màu tối giống áo.

Empty

7. Buộc áo ngắn lên: Rosé luôn được đánh giá cao về gu thời trang nhờ biết cách giúp mình trông sành điệu hơn, kể cả khi chỉ diện quần áo đời thường đơn giản. Trong ảnh, thành viên BlackPink không mặc gì cầu kỳ nhưng cách cô buộc chiếc áo len cardigan của mình lên đã ghi điểm với mọi người. Công thức của 9X - bên trên bó sát, bên dưới rộng rãi, thoải mái - tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Empty

8. Trang phục màu sắc: Mọi người cứ nghĩ Rosé chỉ thích diện đồ tông trung tính nhưng thực tế, cô cũng sở hữu không ít thiết kế màu sắc. Các cô gái cũng nên như vậy. Nữ thần tượng nhà YG luôn ưa chuộng áo crop top khoe eo thon, phối cùng quần cạp cao. Để tránh nhàm chán với công thức mix đồ quen thuộc, cô nhiều lần mặc áo thêu hoạ tiết hay quần vàng mù tạt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn