Từ 20/11 đến 29/11: 'Thời tới không cản nổi', 4 tuổi giàu có gấp vạn lần, phú quý tự tìm đến cửa

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ ngày 20/11 tới hết tháng, có 4 con giáp sẽ trúng mánh làm ăn, vô cùng giàu có.

Tuổi Dậu

con-giap1

Theo dự báo tử vi, vận khí của những người tuổi Dậu sẽ trở nên mạnh mẽ và thịnh vượng hơn khi bước vào giai đoạn cuối tháng 11. Trong tháng 11 sự che chở của Thần Tài sẽ làm tăng cường cơ hội thăng tiến, đồng thời gia tăng thu nhập và tạo nên một tâm hồn viên mãn và cuộc sống vật chất phong phú. Đặc biệt, người tuổi Dậu thường thể hiện sự thông minh và khôn ngoan trong quản lý công việc và cuộc sống.

Các nhà kinh doanh thuộc tuổi Dậu cũng sẽ tận dụng được mối quan hệ tích cực và tìm ra những cơ hội kinh doanh tốt. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng chức sau một số biến động nhân sự trong công ty. Sự thuận lợi này sẽ giúp họ có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

Với tất cả những điều thuận lợi này, cuối tháng 11 là thời điểm lý tưởng để người tuổi Dậu xây dựng một cuộc sống thăng hoa và viên mãn hơn. Nếu họ dám đầu tư và tin tưởng vào bản thân, chắc chắn chất lượng cuộc sống của họ sẽ nhanh chóng được cải thiện và tiền bạc không bao giờ là vấn đề. Giai đoạn quan trọng này đòi hỏi họ tập trung và chú ý đặc biệt vào công việc, nhưng hứa hẹn mang đến kết quả tích cực và đáng giá.

Tuổi Thìn

quy-nhan4

Tuổi Thìn là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, chẳng cần cầu khấn phú quý tài lộc cũng tự động ập vào nhà tới tấp. Vậy nên, càng về hậu vận Thìn càng vượng vận công danh, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Ngay từ thưở độc thân con giáp này đã có cơ ngơi bạc tỷ, thành công vang dội.

Trong nửa cuối tháng 11, tuổi Thìn sẽ đạp trúng hũ vàng, phát tài phát lộc. Nếu đang ấp ủ những dự định, kế hoạch Thìn hãy thực hiện ngay. Dám chắc, bạn sẽ sung sướng như tiên, gia nhập hội đại gia bạc tỷ.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thân sống tích cực, lạc quan, xử lý mọi việc trong cuộc sống đều chân thành, tế nhị.

Người tuổi Thân thường có tư duy sáng tạo và khả năng thích nghi tốt với các tình huống khác nhau. Họ thường có nhiều ý tưởng mới và sẵn sàng thử nghiệm những cách làm khác nhau để giải quyết vấn đề.

Thời gian gần đây, công việc của người tuổi Thân khá căng thẳng, nhiều áp lực, cạnh tranh cao. Tuy vậy, họ cũng dần tìm ra những cách để giải quyết vấn đề.

Cuối tháng 11, con giáp tuổi Thân có quý nhân giúp đỡ, có thêm động lực để phấn đấu. Bằng những nỗ lực miệt mài, trong 10 ngày tiếp theo, tuổi Thân bước sang một chương mới trong sự nghiệp, có thể là thăng chức, chuyển công tác...

Con giáp này là những người rất có chính kiến và quyết đoán trong công việc. Cũng bởi vậy, con giáp này được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng.

Tuổi Tỵ

quy-nhan5

Trời sinh người tuổi Tỵ dù là đàn ông hay phụ nữ đều thông minh, tinh tế và có gan làm giàu. Nếu người khác thấy khó khăn mà chùn bước, thấy thất bại mà bỏ cuộc thì Tỵ vẫn ngoan cường tiến về phía trước, chinh phục đỉnh cao danh vọng.

Hiện tại dù vất vả, cơ cực đến mấy Tỵ cũng đừng lo sợ bởi nửa cuối tháng 11, bạn sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, ban cho vô số cơ hội kiếm tiền. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Tỵ cũng có thu nhập tăng đột biến, phải thức trắng đêm để đếm tiền mới xuể.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link