10 ngày cuối tháng 10 âm lịch, 3 con giáp kết thân với Thần Tài, vận may rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Từ cuối tháng 9, sang tháng 10 Âm lịch là lúc những con giáp này nhận được nhiều tin vui, Thần Tài ưu ái, túi tiền rủng rỉnh.

Tuổi Tuất

‏Người tuổi Tuất vô cùng thẳng thắn, trung thực, có năng lực kiếm tiền nổi bật. Họ có nhiều mối quan hệ chất lượng, sống giàu tình cảm, biết lắng nghe và quan tâm người khác. Những phẩm chất này giúp họ trở thành những người đáng tin cậy, sống trách nhiệm trong mắt mọi người xung quanh.

tuoi-tuat-thang-10

‏Người tuổi Tuất luôn nung nấu nhiều ước mơ, dự định và họ thường cố gắng đạt được mục tiêu dù trải qua nhiều thử thách, khó khăn. Họ còn có trực giác nhạy bén, vô cùng lý trí, luôn chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. Khoảng thời gian tới từ cuối tháng 9 sang tháng 10 Âm lịch có thể mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp người tuổi Tuất nhờ sự chăm chỉ, luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Họ sẽ được lãnh đạo ghi nhận năng lực, đồng nghiệp đánh giá cao, chuyên môn được phát huy tối đa.

‏Người tuổi Tuất cần chú ý duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, đồng nghiệp và người có chuyên môn cao trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Đây chính là chìa khoá giúp họ hưởng nhiều may mắn trong khoảng thời gian này, có quý nhân hết mình phù trợ.

Tuổi Tý: Vận may rực rỡ đừng bỏ lỡ thời cơ

Tử vi tháng 10/2023 âm lịch cho thấy, tuổi Tý có công việc, tình cảm khá hanh thông, thuận lợi, mang lại cho bạn một tháng mới an lành, như ý.

Tháng này thực sự suôn sẻ, thuận lợi khi mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bản mệnh thời gian này rất khiêm tốn và luôn lắng nghe ý kiến của mọi người để cải thiện chất lượng công việc cũng như cuộc sống.

tuoi-ty

Mệnh mang đào hoa nên người tuổi Tý khá khéo léo, lời nói hài hước thu hút người đối diện. Bạn cũng đa tài, đa nghệ thể hiện sức hút tuyệt vời của mình ra bên ngoài.

Với nam mạng bạn có được tính cách khảng khái, nhiệt thành được nữ nhân xung quanh chú ý.

Với nữ mạng thì thông minh, hấp dẫn dễ dàng khiến người đối diện để ý. Tuy nhiên, mức độ vừa phải là đào hoa tốt, thế nhưng với những ai đang có gia đình thực ra lại là cám dỗ, bạn nên tránh xa kẻo gây hại cho hạnh phúc gia đình.

Tuổi Hợi

‏Người tuổi Hợi thuộc mẫu người chất phác, chân thành và tốt bụng, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Tuổi Hợi luôn có sự kiên định, kiên trì giữ vững mục tiêu và không ngừng tìm lối đi mới để phát triển bản thân. Người cầm tinh con giáp này rất ngay thẳng và cực kỳ thận trọng, cầu toàn trong cuộc sống, được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến, quý nhân sẵn sàng hỗ trợ.

tuoi-hoi

‏Sang tháng 10 Âm lịch, người tuổi Hợi sẽ nhận được sự trợ giúp và lời khuyên có ích cho con đường sự nghiệp họ đang theo đuổi. May mắn về tài chính, thuận lợi kiếm nhiều của cải là điều khiến người tuổi Hợi hạnh phúc trong tháng này. Họ không cần lo lắng quá nhiều nhưng nhờ những nỗ lực tích luỹ trước đó sẽ giúp cuộc sống càng về cuối năm của họ càng thuận lợi hơn, các việc lớn cần làm đều thuận buồm xuôi gió.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link