Sau Rằm tháng 4 Âm lịch: 3 con giáp ăn lộc trời, trăm sự đều thuận lợi

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được dự báo có quý nhân chỉ đường dẫn lối từ sau Rằm tháng 4 nên mọi sự đều viên mãn, thành công.

Tuổi Mão

Tam Hợp giúp sức nên người tuổi Mão có tầm nhìn xa trông rộng hơn nên thành công thu về tay cũng mỹ mãn hơn, nhờ đó lọt bảng vàng những con giáp may mắn sau Rằm tháng 4 Âm lịch.

Người tuổi Mão lúc nào cũng vui tính, thú vị, yêu đời, luôn rất điềm tĩnh nên trong nhiều trường hợp, bản mệnh cũng có thể đơn độc trong những dịp ồn ào, thông qua nỗ lực không ngừng, bản mệnh sẽ bước vào một tầm cao mới trong tương lai.

Đồng thời, sự lương thiện và nhiệt tình của người tuổi Mão chính là con đường giúp bản mệnh đi tới thành công.

Để thành công trong sự nghiệp, người tuổi Mão cần quan tâm nhiều hơn đến những người lớn tuổi xung quanh mình và học hỏi kinh nghiệm từ bản mệnh.

Thấy khách hàng có vẻ ngoài tầm thường chớ vội xem thường chớ vội xem thường họ, cũng không nên nhìn đối tác bằng cách nhìn mặt bắt hình dong, một khi người tuổi Mão đủ thấu đáo và từ tốn thì làm việc gì cũng có quý nhân soi đường chỉ lối.

Tuổi Ngọ

May mắn có Chính Quan tương trợ, người tuổi Ngọ có một tâm trí vững vàng, một sự nghiệp phát triển hanh thông.

Tin vui tìm đến, thăng chức tăng lương, đãi ngộ hậu hĩnh, tương lai xán lạn, xuất sắc trong lĩnh vực của mình, được sếp trọng dụng, thu nhập gấp đôi. Người tuổi Ngọ có thể nói là bước vào những ngày may mắn trong đời.

Người tuổi Ngọ có tâm hồn tinh tế, tràn đầy năng lượng, luôn từ chối tình cảm giả tạo và sự hào nhoáng, đối xử với mọi người bằng sự chân thành. Đa số người tuổi Ngọ đều thông minh và hóm hỉnh, sẽ không có ai dám làm phiền bản mệnh trong thời gian này.

Tuổi Thân

Có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thân được mọi người xung quanh giúp đỡ khắc phục mọi vấn đề đang gặp phải. Bản mệnh sẽ gỡ được nhiều khúc mắc từ sau Rằm tháng 4 Âm lịch.

Một số người ký hợp đồng thành công với một khách hàng lớn và đàm phán một thương vụ lớn trẻ cổ tức khổng lồ cho tài khoản của Thân.

Con giáp này chắc chắn sẽ có một gia đình hạnh phúc và khỏe mạnh. Bản mệnh chỉ cần làm mọi việc một cách bình tĩnh, không bốc đồng, các loại tiền bạc sẽ tự nhiên đến.

Người tuổi Thân giỏi làm ăn khéo ngoại giao, lấy lòng được quý nhân một cách dễ dàng nên sau Rằm tháng 4 vừa có quý nhân trợ giúp vừa nhận được tin vui từ bạn bè, khả năng cao đó sẽ là tin tức liên quan đến con cái hoặc tiền bạc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link