4 con giáp là con cưng của Thần Tài, tháng 6 ăn nên làm ra, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 6 dương lịch, vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực, chuyện làm ăn suôn sẻ, đạt kết quả tốt.

Tuổi Thân

Tuổi Thân vừa trải qua một giai đoạn chán nản trong công việc. Con giáp này cố gắng nhiều nhưng không nhận được thành quả như mong muốn. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy bế tắc.

tu-vi-01

Tuy nhiên, tháng 6 dương tới mang theo nhiều thay đổi tích cực đối với người tuổi Thân. Tài lộc của bản mệnh tăng lên từng ngày, càng về cuối tháng càng may mắn.

Để có những hợp đồng mới, tuổi Thân phải chuẩn bị tinh thần phải đi công tác nhiều. Trong những buổi tiệc với khách hàng, bản mệnh nên lựa chọn món ăn đúng sở thích của đối tác để cuộc trò chuyện diễn ra suôn sẻ, thoải mái, cởi mở, tạo tiền đề tốt cho việc hợp tác.

Màu sắc may mắn của tuổi Thân trong giai đoạn này là màu vàng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu liên tiếp đón tin vui trong tháng mới, nhất là những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Con giáp này có thể góp công sức quan trọng trong việc công ty ký kết các hợp đồng lớn.

tu-vi-02

Khoảng thời gian này, tuổi Dậu sẽ phải bỏ nhiều công sức, tập trung trí tuệ cho công việc. Bản mệnh liên tục phải trình bày các ý tưởng với cấp trên, với khách hàng. Hãy đảm bảo cơ thể luôn tràn đầy năng lượng để làm việc một cách tốt nhất.

Trong giai đoạn này, màu sắc may mắn của tuổi Dậu là màu xanh.

Tuổi Tuất

Empty

Tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp ăn nên làm ra trong tháng 6 dương lịch. Bản mệnh cần sự tĩnh lặng trong tâm trí để khơi gợi cảm hứng, tạo sự tập trung trong công việc cũng như bình tĩnh đối phó với các vấn đề phát sinh. Khi đầu óc sáng suốt, tuổi Tuất có thể đưa ra những quyết định chính xác, những lập luận vững chắc, có thể tác động đến tâm lý khách hàng. Đối phương sẽ cảm thấy cực kỳ thuyết phục và muốn thúc đẩy quá trình hợp tác.

Màu sắc may mắn với người tuổi Tuất trong giai đoạn này là màu tím, xanh lam.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có tính tình cẩn thận, làm gì cũng có sự tính toán trước sau, có phương án dự phòng cho các kế hoạch. Chính điều nay mang lại sự chủ động, may mắn cho bản mệnh.

tu-vi-04

Tuổi Tỵ từng bước thực hiện một số thay đổi theo kế hoạch nên kết quả được cải thiện, thành công ngày càng rực rỡ. Trong tháng 6 dương lịch, bạn mệnh có khả năng ký kết được các hợp đồng lớn, gặp đối tác lớn.

Trong giai đoạn này, người tuổi Tỵ có quý nhân nâng đỡ, đó có thể chính là bạn bè ngay gần bên. Họ mang đến cho tuổi Tỵ những lời khuyên, lời động viên tích cực. Nhờ đó, bản mệnh có tâm trí sáng suốt, tinh thần thoải mái khi đưa ra các quyết định quan trọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link