Chồng vũ phu túm tóc, đánh đập vợ khi đang dỗ con khiến đứa bé ngã đập đầu xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Bị đánh bất ngờ nên người phụ nữ không thể giữ chặt cháu bé, khiến em va đầu vào phần cửa sắt và ngã mạnh xuống sàn.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông vũ phu, túm tóc rồi bạo hành dã man cô vợ đang bế con khiến cho cư dân mạng không khỏi bất bình. Theo nội dung clip, người phụ nữ đang bế con nhỏ trên tay, đi lại trước cửa nhà thì bất ngờ một người đàn ông mặc áo trắng từ trong nhà đi ra đưa tay giật tóc người phụ nữ.

Hình ảnh cắt ra từ clip cho thấy cách hành xử thô lỗ của người đàn ông (Ảnh: Nhịp sống Việt)

Hình ảnh cắt ra từ clip cho thấy cách hành xử thô lỗ của người đàn ông (Ảnh: Nhịp sống Việt)

Cú giật tóc bất ngờ và mạnh bạo đến nỗi người phụ nữ không giữ được thăng bằng, ngả người ra phía sau. Cả hai mẹ con cùng ôm nhau ngã vật xuống nền nhà. Có thể thấy, cháu bé trước khi bị ngã ra khỏi vòng tay của người mẹ đã va phải cánh cửa sắt rồi tiếp tục bị hất văng xuống sàn nhà. Sự việc còn khiến dư luận bàng hoàng hơn khi gã đàn ông trên vẫn thản nhiên ra tay bạo hành người phụ nữ, mặc kệ, không quan tâm đến sự an nguy của cháu bé.

Theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn vấn đề tình cảm. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người phụ nữ đã có đơn trình báo cơ quan chức năng.

Xét trên phương diện về lý và tình, hành động trên của người đàn ông không thể chấp nhận được, thậm chí là còn vi phạm pháp luật. Nhiều dân mạng lên án, phê phán kịch liệt hành vi sử dụng vũ lực của người đàn ông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn