Sau sóng gió, Tuấn Hưng lại khiến fans "ghen tỵ" với khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã

( PHUNUTODAY ) - Khi đọc được chia sẻ của Tuấn Hưng, nhiều bạn bè, cư dân mạng ngưỡng mộ tình cảm của 2 vợ chồng nạm ca sĩ.

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục thu hút sự chú ý lớn từ khán giả khi đăng tải hình ảnh được bà xã Thu Hương chăm sóc, kèm dòng chia sẻ kể lại cuộc trò chuyện ngắn nhưng lãng mạn của hai vợ chồng lên trang cá nhân. 

"Em nói: em sẽ yêu anh dù mai này ra sao đi nữa. Em nói: em sẽ yêu anh dù giọng hát anh có còn hay hay không. Em nói: anh ngày hôm nay tàn tạ lắm nhưng anh vẫn thương. Anh nghĩ: í em nói anh bây giờ không còn nhan sắc, em nói thật không? Em nói thật. Chắc em nói thật", Tuấn Hưng viết.

Không dừng lại ở đó, phía dưới phần bình luận, vợ chồng Tuấn Hưng một lần nữa khiến người hâm mộ thích thú khi tiếp tục dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào. Cụ thể, ngay sau khi dòng chia sẻ này được đăng tải, Thu Hương đã lập tức để lại bình luận: "Dù ngày sau có ra sao chúng ta vẫn yêu nhau và luôn thấy nhau đẹp nhất trong lòng mình nhé". 

Empty
Khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng được Tuấn Hưng chia sẻ.

Khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng được Tuấn Hưng chia sẻ.

Có thể thấy qua cuộc đối thoại rất đơn giản nhưng cũng đủ hiểu tình cảm thắm thiết của vợ chồng Tuấn Hưng. Ngay dưới bài viết, nhiều fan hâm mộ đã dành lời khen cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai vợ chồng và động viên Tuấn Hưng sau những sự cố liên tiếp vừa qua.

Trước đó, Tuấn Hưng bị vận đen đeo bám từ công việc đến đời tư, khiến anh bị suy sụp. Cụ thể, nam ca sĩ bị hủy liveshow vào phút cuối làm tổn thất vật chất tính vào khoảng 4 tỷ đồng. Sau đó là vụ siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng gặp tai nạn, khiến xe bị hỏng nghiêm trọng.

Ở thời điểm đó, bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby đã từng gửi lời động viên tới Tuấn Hưng trong lúc ông xã gặp sóng gió: "Thiết nghĩ cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái họa lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất.

Còn người là còn cả, tiền bạc chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé. Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Có thể nói, khi mà cả thế giới đang quay lưng với Tuấn hưng thì bà xã vẫn luôn ở bên, cùng anh vượt qua mọi sóng gió. Tổ ấm hạnh phúc của hai vợ chồng Tuấn Hưng cũng là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link