Cố gồng mình sau hàng loạt sự cố, Tuấn Hưng bất ngờ thú nhận "đang kiệt quệ"

( PHUNUTODAY ) - Tỏ ra vui vẻ, lạc quan để khán giả yên tâm, nhưng tâm trạng thật của Tuấn Hưng vừa được bạn thân tiết lộ khiến khán giả bất ngờ.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn mới đây, Tuấn Hưng đã liên tiếp gặp "vận đen" khi liveshow đột ngột bị hủy và mới đây là tai nạn nghiêm trọng. Không chỉ thiệt hại về vật chất nặng nề, tinh thần của Tuấn Hưng cũng phải đối mặt với những cú sốc lớn. Thậm chí anh đã phải nhập viện cấp cứu vì suy sụp. Sau loạt sự cố, Tuấn Hưng luôn tỏ ra vui vẻ, lạc quan để khán giả có thể an tâm. Tuấn Hưng trấn an người hâm mộ:

“Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều rất may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ”.

tinngan_104018_966713548_0

Thế nhưng mới đây, người bạn rất thân với Tuấn Hưng - nhạc sĩ Tú Dưa đã bất ngờ hé lộ tâm trạng thật sự của Tuấn Hưng trong thời điểm xảy ra sự cố. Theo lời kể của nam nhạc sĩ, ngay trong đêm xảy ra tai nạn nghiêm trọng tại Phú Thọ, anh đã có linh cảm không ổn nên nhắn tin cho Tuấn Hưng. Thế nhưng, vì không muốn bạn lo lắng nên Tuấn Hưng giấu không kể sự việc mình vừa gặp phải. Anh chỉ nói lấp lửng với bạn rằng: "Tú ạ, bây giờ mới là lúc tao thật sự cần mày. Tao đang kiệt quệ".

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tú Dưa đã viết hẳn một bức tâm thư gửi bạn thân Tuấn Hưng:

"Vậy là đêm đó mày đã giấu tao. Thần giao cách cảm là có thật Tuấn Hưng ạ.

Đêm hôm đó tao đã thức đến sáng với việc là cùng anh Chu Phương Nam sẽ viết một bài hát trong thời gian ngắn, thật ý nghĩa để tặng mày như món quà tinh thần. Hy vọng là động lực để mày vượt qua mọi khó khăn vừa xảy ra.

Ai ngờ đêm đó là đêm gặp nạn của mày...

Giờ tao xem, đọc lại báo và nhìn lại thời gian lúc mày nhắn tin với tao thì giật mình. Đó là lúc mày đã gặp nạn rồi.

Nhắn tin xong lúc mày điện thoại tao thấy giọng mày buồn, tao gặng hỏi mày đang ở đâu? Mày vẫn nói mày đang ở nhà, vậy là lúc đó mày giấu tao. Mày vẫn lắng nghe bài hát mới với tâm thế như vậy sao?

Xin lỗi khi tao chụp màn hình tin nhắn lên đây. Nhưng tao nghĩ cuộc đời đúng là có sự kết nối, và thần giao cách cảm là không thể giải thích. Đêm hôm đó tao đã rất bồn chồn và mất ngủ cả đêm."

Tình bạn thân thiết của Tuấn Hưng và Tú Dưa.

Tình bạn thân thiết của Tuấn Hưng và Tú Dưa.

Tuấn Hưng và Tú Dưa được biết tới là 1 cặp bạn thân hiếm có trong showbiz Việt, từng gắn bó hàng chục năm trời và giúp nhau vượt qua nhiều sóng gió. Tú Dưa từng hóm hỉnh nhận xét rằng tình bạn giữa anh và Tuấn Hưng có nét giống như tình cảm nam nữ, chỉ may mắn là chưa đưa nhau ra tòa ly dị.

Nhưng trên thực tế, đôi bạn thân này đã từng mâu thuẫn tới mức không nhìn mặt nhau. Nguyên nhân cũng vì những nét khác biệt trong tính cách của mỗi người. Tuy nhiên, sau mỗi lần như vậy cặp bạn thân lại càng thấu hiểu và thân thiết với nhau hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link