Sau tất cả, đây là gam màu giúp Song Hye Kyo tỏa sáng xinh đẹp mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo được biết tới là một người đẹp cực chuộng diện các trang phục mang gam màu trắng nền nã. Màu sắc trang phục này đem tới vẻ trong trẻo, tinh khôi cho diện mạo người đẹp.

Mới đây, Song Hye Kyo một lần nữa đã khiến fans sốt xình xịch khi tiếp tục cho lên sóng set trang phục mang gam màu ưa thích. Cụ thể, tham gia vào một hoạt động của thương hiệu do chính Song Hye Kyo làm gương mặt đại diện, người đẹp trong bộ đồ gồm áo vest trắng và chân váy ton-sur-ton đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt dân tình. Tuy chỉ mang thiết kế vô cùng đơn giản, không có chi tiết trang trí cầu kỳ hay nhấn nhá độc đáo nhưng bộ đồ ôm vừa vặn vóc dáng cùng gam màu trắng nền nã đã giúp người đẹp tuổi U40 khoe khéo thân hình thon gọn, đồng thời hoàn thiện vẻ ngoài đầy thanh lịch, thời thượng.

Ngoài ra, đôi khuyên tai đính đá nhỏ đã phát huy tác dụng mạnh mẽ trong việc nâng tầm nhan sắc Song Hye Kyo. Cùng với thần thái gương mặt rạng rỡ, tràn đầy sức sống, Song Hye Kyo trong lần xuất hiện này đã nhận về cả cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng không chỉ tại xứ Kimchi mà hơn nữa là toàn châu Á.

viet-nam-co-nha-phuong-thi-han-quoc-co-song-hye-kyo-luon-san-sang-ghi-diem-voi-do-trang-tienphong_kyo3_ziuo-1575620824-843-width600height897

Song Hye Kyo mới đây đã khiến fans không khỏi thích thú khi xuất hiện tại một sự kiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Empty

Người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ khi chọn diện set đồ màu trắng với thiết kế cực tối giản.

Empty

Bộ đồ tuy không mang thiết kế cầu kỳ nhưng lại giúp Song Hye Kyo toả sáng ngời ngời bởi gam màu trắng đầy hút mắt, sang trọng.

Empty

Set đồ được người đẹp khéo léo mix cùng đôi khuyên tai nhỏ đính đá sang trọng, hiện đại.

Như đã nói ở trên, Song Hye Kyo vốn rất mê diện đồ mang gam màu trắng. Nhờ sở hữu con mắt thời trang tinh tường nên Song Hye Kyo vốn chẳng bao giờ bị kiểu trang phục này “dìm hàng” phong cách. Những set đồ mang màu trắng từng được nữ diễn viên chọn diện để xuất hiện trước ống kính truyền thông phần lớn đều mang thiết kế vô cùng tinh tế, thậm chí là tối giản hết cỡ để bảo toàn một hình ảnh chuẩn xinh đẹp, sang trọng. Phải khẳng định rằng, Song Hye Kyo chính là một trong số ít những mỹ nhân không cần tận dụng tới yếu tố sexy, gợi cảm vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình.

Empty

 Song Hye Kyo vốn là một "fan ruột" của các set đồ mang gam màu trắng tinh khôi.

Empty

Bất kế xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim hay trên thảm đỏ, người đẹp đều dành trọn ưu tiên cho những trang phục mang gam màu này để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn nữ tính, trẻ trung và hiện đại.

Empty

Chiếc váy trắng với thiết kế nhấn eo tối giản cùng chất liệu độc đáo đã đem tới vẻ vô cùng điệu đà, nữ tính cho phong cách nàng ngọc nữ.

Empty

Song Hye Kyo khẳng định nhan sắc ngày càng lão hoá ngược khi diện lên chiếc váy trắng tay chuông cực hút mắt.

Empty

Bộ đồ mang thiết kế tối giản nhưng lại giúp Song Hye Kyo khoe khéo vóc dáng vô cùng thon gọn, thanh thoát, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn.

Empty

Người đẹp thường rất tinh tế khi chọn diện váy trắng với giày cao gót màu nude, tạo hiệu ứng cao ráo cho vóc dáng.

Empty

Diện set jumpsuit với thiết kế tối giản mà cực hiện đại, người đẹp tuổi U40 vẫn ưu tiên chọn gam màu trắng nền nã, hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link