Sau tất cả, Tăng Thanh Hà lại phát ngôn về lời xin lỗi vụ gạ tình của Phạm Anh Khoa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi vũ công Phạm Lịch về scandal gạ tình trong thời gian qua, Tăng Thanh Hà thêm lần nữa phản hồi.

Sau scandal bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình, Phạm Anh Khoa xuất hiện với đôi mắt rơm rớm nước và giọng nói nghèn nghẹn khi cho rằng bản thân muốn giữ im lặng như trước giờ nhưng anh thấy ngạc nhiên và không ngờ sự việc lại trầm trọng đến vậy.

Tăng Thanh Hà lên tiếng động viên, chia sẻ với vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Tăng Thanh Hà lên tiếng động viên, chia sẻ với vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Đồng thời, Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, M.P và những cô gái liên quan đến vụ việc trong suốt thời gian vừa qua và cam kết mình sẽ không lặp lại sai lầm cũng như không gây nên bất cứ tổn hại nào cho các bạn nữ.

Trước những ồn ào này, Tăng Thanh Hà vốn là những người bạn thân thiết của vợ chồng Phạm Anh Khoa đã lên tiếng phản hồi. Theo đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt trích lại chia sẻ của nam rocker tại buổi họp báo kèm lời nhắn gửi, "TM đã thật sự lớn rồi... Thương Sẻ Lớn, yêu Cào Cào, Châu Chấu của cô Sẻ!".

Lời động viên của Tăng Thanh Hà dành cho vợ chồng Phạm Anh Khoa đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng cảm với tâm tư của bà mẹ hai con khi bạn thân gặp chuyện.

Tăng Thanh Hà và Phạm Anh Khoa

Tăng Thanh Hà và Phạm Anh Khoa

Trong mắt Phạm Anh Khoa, Hà Tăng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tính cách thông minh, trong sáng và đây cũng là những điểm khiến anh xiêu lòng. "Đó là một cô gái thông minh, năng động, một mẫu phụ nữ tự lập. Tôi luôn đề cao phụ nữ thông minh".

Thời điểm khi hay tin vũ công Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Tăng Thanh Hà cũng lên tiếng. Không dài dòng, nữ diễn viên chỉ đơn giản viết, "Sẻ và TM cố lên" như một lời động viên, chia sẻ và tiếp thêm sức mạnh và động lực cho vợ chồng Phạm Anh Khoa trước ồn ào xảy ra trong thời gian qua.

Về phía Phạm Anh Khoa, nam rocker xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch vì làm mất niềm tin của cô về nghề. Anh cho biết, tất cả những hành động hay lời nói của anh dù cố ý hay không đều không quan trọng bằng hậu quả nghiêm trọng gây ra đối với niềm tin về nghề cũng như cảm xúc của cô ấy.

"Tôi nghiêm túc mong rằng Phạm Lịch có thể giải tỏa được một phần ức chế của mình và có lại niềm tin trong sáng với việc làm nghề. Xin lỗi Nga My, M.P vì sự quấy rầy từ phía tôi. Tôi không phủ nhận mình sai trong những việc quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ đích, rắp tâm hãm hại bất kỳ ai" - Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Cuối cùng, Phạm Anh Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại sai lầm và không gây nên bất cứ tổn hại nào cho các bạn nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link