Phạm Anh Khoa bật khóc, chính thức nói lời sau cuối với vũ công Phạm Lịch

( PHUNUTODAY ) - Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến vũ công Phạm Lịch, Nga My và những cô gái liên quan đến vụ việc.

Sau ồn ào scandal bị tố gạ tình, Phạm Anh Khoa xuất hiện với đôi mắt rơm rớm nước và giọng nói nghèn nghẹn khi cho rằng bản thân muốn giữ im lặng như trước giờ nhưng anh thấy ngạc nhiên vì sự việc lại trở nên lớn như vậy.

"Ngày hôm nay, tôi chính thức nói lời xin lỗi nhưng có lẽ mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Đọc sách để ngủ nhưng nhận ra mình thể nào không ngủ được. Tối hôm qua, tôi đi một vòng về thì con gái không ở nhà. Vợ tôi đã cho con gái sang với ông bà để tránh ảnh hưởng của chuyện này. Tôi nhớ con lắm, thấy rất khó chịu", nam ca sĩ kể.

Empty

"Và cũng có thể tất cả những người xung quanh tôi đã bảo vệ tôi một cách quá cảm tính khiến tôi càng khó nhận ra những sai sót từ phía mình", Phạm Anh Khoa thừa nhận.

Đồng thời, Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, M.P và những cô gái liên quan đến vụ việc trong suốt thời gian vừa qua.

Trước tiên, nam rocker xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch vì làm mất niềm tin của cô về nghề. Anh cho biết, tất cả những hành động hay lời nói của anh dù cố ý hay không đều không quan trọng bằng hậu quả nghiêm trọng gây ra đối với niềm tin về nghề cũng như cảm xúc của cô ấy.

Empty

"Tôi nghiêm túc mong rằng Phạm Lịch có thể giải tỏa được một phần ức chế của mình và có lại niềm tin trong sáng với việc làm nghề. Xin lỗi Nga My, M.P vì sự quấy rầy từ phía tôi. Tôi không phủ nhận mình sai trong những việc quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ đích, rắp tâm hãm hại bất kỳ ai" - Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Cuối cùng, Phạm Anh Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại sai lầm và không gây nên bất cứ tổn hại nào cho các bạn nữ.

Ngoài ra, Phạm Anh Khoa còn nhấn mạnh, "Mong mọi người ngừng tấn công bằng bàn phím Phạm Lịch, Nga My và M.P. Tất cả là lỗi từ phía tôi khi mọi người cho rằng họ chỉ làm vậy như một cái cớ để nổi tiếng. Đó là một phát biểu hoàn toàn sai".

Trước đó, trang Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) chiều 12/5 đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa xoay quanh chuyện anh bị vũ công Phạm Lịch, Nga My... tố gạ tình.

Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch

Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch

Cụ thể, Phạm Lịch đã đích danh tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình" bằng những lời nói thô tục và hành động khiếm nhã trong thời gian tham gia chương trình "Trời sinh một cặp". Ba ngày sau đó, Phạm Anh Khoa lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân, tuyên bố những lời Phạm Lịch nói là vu khống, bôi nhọ.

Theo thông cáo báo chí mà CSAGA đăng tải, Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc. Tuy nhiên, nam rocker cũng thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ. Ngay lập tức, Phạm Lịch cùng nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng và cho rằng, lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa không chân thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link