Sau tất cả, vợ Xuân Bắc nghỉ dạy ở trường CĐ Nghệ thuật HN?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin mới nhất từ chị Nguyễn Hồng Nhung, chị chỉ xin nghỉ phép một tháng chứ không phải xin nghỉ hẳn việc dạy học ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội như tin đồn.

Mới đây có nhiều thông tin cho rằng, vợ Xuân Bắc nghỉ dạy tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội sau những ồn ào với đấu tố. Theo đó, thông tin cho hay:  "Từng có nhiều năm làm giảng viên khoa Sân khấu – Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, thế nhưng nữ giảng viên Nguyễn Hồng Nhung, vợ danh hài Xuân Bắc, vẫn quyết tâm buông bỏ công việc yêu thích của mình do những mâu thuẫn không thể hòa giải với ban lãnh đạo nhà trường.

Kể từ sau lần livestream tố NSND Anh Tú và Ban giám hiệu nhà trường cố ý loại bỏ mình khỏi Hội đồng chấm thi, vợ Xuân Bắc cho biết cứ mỗi lần lên lớp lại bị cấp trên cho người theo dõi, soi mói từng nhất cử nhất động để bắt lỗi.

Không chịu nổi áp lực vì bị đồng nghiệp gây khó dễ, chị Hồng Nhung quyết định ngưng giảng dạy và về nhà bán hàng online để có thu nhập. Do có quá nhiều thời gian rảnh rỗi nên vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bán đủ thứ từ quần áo, thuốc giảm cân, bánh chưng, xúc xích, chả giò.v.v… Dù đã U40 nhưng chị Nhung vẫn rất tự tin khi làm người mẫu, diện lên mình những bộ trang phục trẻ hơn so với độ tuổi để quay clip quảng cáo cho shop thời trang của mình".

vo-xuan-bac 1

 Thông tin vợ Xuân Bắc nghỉ dạy để kinh doanh khiến nhiều người bất ngờ

Trước những đồn đoán của dư luận, PV Dân Việt đã liên hệ với đại diện của trường và được vị đại diện này khẳng định, chị Hồng Nhung không nghỉ dạy tại trường, đó là thông tin thất thiệt, không đúng.

Trong khi đó bà xã Xuân Bắc cho hay: "Đúng là tôi có xin nghỉ, nhưng không phải nghỉ hẳn dạy ở trường mà xin nghỉ phép một tháng vì có việc gia đình cũng như có thời gian chăm sóc cho các con và chồng nhiều hơn". Bởi theo Hồng Nhung, thời gian vừa qua chị đã khá căng thẳng, mệt mỏi nên cũng muốn có thời gian thư giãn, xả stress.

vo-xuan-bac 2

 Bà xã Xuân Bắc

“Trước khi nghỉ tôi cũng đã lên kế hoạch, đăng ký kịch bản, tìm trích đoạn, những buổi tự tập thì các học sinh vẫn có thể trao đổi với tôi qua các trang facebook của lớp. Hiện tại tôi cũng không nhận thêm lớp mới”, chị Hồng Nhung cho biết.

Hồng Nhung cho biết thêm, trong thời gian chị nghỉ ở trường thì cũng nghỉ vào facebook, việc này nhằm giúp cho tất cả dịu lại, nhẹ nhàng nhìn lại tất cả những sóng gió vừa qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link