Vbiz 12/10: Hà Hồ - Kim Lý tình tứ dự sinh nhật "mẹ vợ", Chi Pu 'chanh chua' đáp trả Hương Tràm

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả những ồn ào cãi nhau, Kim Lý bị đuổi ra khỏi xe, Hồ Ngọc Hà và 'người tình tin đồn' lại thể hiện tình cảm mặn nồng đến nhường này!

h-1507707983838-0-0-543-8

Mấy ngày vừa qua, trên mạng xôn xao bàn tán sự việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cãi nhau khiến nhiều người cho rằng chuyện tình của cặp đôi đang bị rạn nứt, thu hút sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, vào ngày 10/9 vừa qua, Kim Lý có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện đồ tươi trẻ, kèm theo đó anh còn có dòng chú thích: "Chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật". Nhiều người phát hiện ra rằng nam diễn viên đi dự tiệc đón tuổi mới của mẹ Hồ Ngọc Hà. Một cư dân mạng còn bày tỏ: "Sinh nhật mẹ vợ nên tươi luôn anh ha".

3_38821

Chi Pu vừa cho ra mắt MV mới nhưng nhận phải không ít những ý kiến chê trách và cho rằng Chi Pu không nên tiếp tục ca hát. Đặc biệt, Hương Tràm đã lên tiếng bức xúc trước việc các hot girl cầm mic, cố gắng làm ca sĩ để kiếm tiền dù hát dở. Nói về lời ám chỉ đầy ẩn ý này, Chi Pu cho biết: "Chi cũng không quan tâm lắm vì có chỉ đích danh mình đâu". Chi Pu cho biết trong trường hợp Hương Tràm nhắm vào mình thì cô cho rằng mỗi người có quan điểm khác nhau. Điểm không phù hợp, Chi Pu sẽ tự xem MV của mình và rút kinh nghiệm.

phi-thanh-van 1

Mới đây, một tờ báo mạng của Trung Quốc đã có bài viết với tiêu đề khá sốc về Phi Thanh Vân: "Sao nữ Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ, nguyện chết để làm đẹp". Theo đó, nội dung bài báo cho rằng gương mặt cũ của Phi Thanh Vân không xấu nhưng với khát vọng làm đẹp quá lớn nên cô quyết tâm thay đổi. Liên lạc với Phi Thanh Vân, người đẹp cho hay: "Tôi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nổi danh, xếp vị trí số 1 về giải phẫu thẩm mỹ. Khi là một người gốc Việt được báo chí nước ngoài nhắc tới về việc làm đẹp tôi hết sức tự hào. Bài viết đó tôi cũng đã đọc rồi, nội dung chỉ là khen ngợi, khen về mọi mặt và sau đó cũng được truyền thông Việt Nam đăng tải lại. Giả sử nếu bài viết đó không nhắc đến Phi Thanh Vân mà là một nghệ sĩ ở nước nào khác thì họ cũng sẽ rất hãnh diện. Cảm xúc bây giờ của tôi là vừa vui, vừa hạnh phúc".

22310697_1901518433192432

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh chia sẻ hình ảnh và niềm vui khi con gái đầu lòng chào đời tại Mỹ. Anh viết: "Con xin chào cả nhà. Con tên là Abbie, tên Việt Nam của con là Nguyễn Quỳnh Bảo Anh, ở nhà con tên là bé Nu. Con nặng 3,2 kg". Anh chia sẻ thêm: "Từ khi nhập viện đến khi sinh vợ tôi phải chịu đau 12 tiếng. Vợ tôi sinh trước ngày dự sinh 2 tuần. Điều khó khăn nhất với tôi khi ở bệnh viện là bác sĩ, y tá nói tiếng Anh còn tôi nói tiếng Việt. Cuối cùng mọi khó khăn cũng trôi qua nhẹ nhàng". Trước đó, đầu tháng 10, Hoàng Anh đã sang Mỹ để chăm sóc vợ những ngày cuối thai kỳ. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 2 vừa qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link