Mặc dù rất xinh đẹp nhưng Phương Khánh lại liên tiếp diện đi diện lại các bộ đồ nhăn kém sang

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gout thời trang đẳng cấp, Hoa hậu Phương Khánh vẫn "mất mặt" vì lỗi quần áo nhăn nhúm.

Là người đẹp Việt Nam đầu tiên mang về chiếc vương miện danh giá của đấu trường nhan sắc tầm cỡ - Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh trở thành cái tên được cộng đồng mạng tích cực theo dõi. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và rạng rỡ, vóc dáng của người đẹp gốc Bến Tre cũng vô cùng nổi trội với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 90-54-94 cm.

Do đó, không quá ngạc nhiên khi mỹ nhân 9X có thể "cân" hoàn hảo mọi thể loại váy áo. Xuất hiện tại các sự kiện trong và ngoài nước, Phương Khánh luôn "đốt mắt" người nhìn trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy có thiết kế ôm trọn đường cong vóc dáng. Trong khi đó, street style của nàng Hậu lại vô cùng đơn giản và nữ tính. 

Empty

Theo chân Phương Khánh đến những sự kiện là loạt trang phục dạ hội có kiểu dáng thời thượng, họa tiết bắt mắt và chất liệu vải bồng bềnh, quyến rũ. Sự chỉn chu từ trang phục đến kiểu tóc hay phụ kiện đều giúp cô ghi điểm ấn tượng trong mắt người hâm mộ. 

Empty

Trong khi đó, phong cách ngày thường của mỹ nhân 24 tuổi lại thiên về sự tinh tế và đơn giản với những item quen thuộc như áo phông, quần dài, chân váy,... Dù vậy, ở Phương Khánh vẫn toát ra sức hút mãnh liệt bởi thần thái và gout ăn mặc đầy sang chảnh. 

Tuy nhiên, dạo gần đây, không biết vì nguyên nhân gì mà nàng Hậu xinh đẹp lại thường ra phố và cả khi tham dự các hoạt động quan trọng với những bộ váy áo nhăn nhúm. Dù đều khoác lên mình những bộ cánh hết sức sành điệu và thời thượng, song chính lỗi trang phục cơ bản này đã khiến cho hình ảnh nàng Hậu trở nên kém sang hơn hẳn. 

Empty

Mới đây nhất, khoác lên mình mẫu váy trắng hạ eo với phần thân trên là dáng vest và bên dưới là chân váy xếp ly đầy kiêu kì, song đôi ba vết nhàu nhĩ trên trang phục lại khiến cô mất hẳn điểm thanh lịch và tinh tế.

Empty

Thậm chí, ngay trong buổi đón các thí sinh Miss Earth 2019 đến tham dự cuộc thi tại Philippines gần đây, đương kim Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh đã cho thấy hình ảnh kém lung linh hơn hẳn các thí sinh. Đứng cạnh Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam, Phương Khánh với mẫu đầm nhăn nhúm như lò xo hoàn toàn lép vế so với đàn em ăn diện vô cùng chỉn chu. 

Empty
Empty

Giá như thiết kế váy hai dây tông vàng rực rỡ này đã được ủi qua kĩ lưỡng, chắc chắn vẻ đẹp đầy ngọt ngào và sexy của người đẹp gốc Bến Tre sẽ được phô diễn trọn vẹn. 

Empty

Phương Khánh vô tình đánh mất hình ảnh hoàn hảo và lộng lẫy thường thấy chỉ vì kết thân cùng chiếc váy hai dây cúp ngực gợi cảm có chất liệu vải nhăn như vò này. 

Empty

Mẫu quần lụa óng ả sẽ có thể trở nên sang chảnh hơn rất nhiều nếu không xuất hiện những nếp gấp kém duyên như vậy. 

Dù đối với một số người, việc diện quần áo nhàu nhĩ có thể đến từ một số nguyên nhân khách quan có thể thông cảm. Tuy nhiên, với những tín đồ thời trang luôn dành cho người khác cái nhìn khắt khe thì việc diện trang phục thiếu chỉn chu này dễ bị đánh giá là cẩu thả, xuề xòa. 

Lỗi trang phục này tuy không quan trọng hay dễ gây phản cảm như sự cố lộ nội y, song người mặc sẽ bị đánh giá là kém tinh tế và thiếu cẩn trọng. Do đó, để không khiến cho bộ cánh sành điệu hay đắt giá của bạn trở thành món đồ bị gắn mác "thảm họa", dưới đây là 4 lưu ý mà bạn không thể bỏ qua. 

1. Ủi quần áo cẩn thận

Trước khi ủi quần áo, hãy đảm bảo rằng trang phục của bạn đã được hong khô. Bởi vải vóc sẽ dễ nhăn hơn nếu còn ẩm. Trong khi ủi, để giảm thiểu các nếp nhăn có thể xuất hiện trong suốt ngày dài, bạn hãy ủi quần áo từ trong ra ngoài và dọc theo các đường may. 

Empty

Ngoài ra, đối với những loại vải khác nhau, bạn cần phải sử dụng nhiệt độ ủi khác nhau có ghi trên nhãn mác để vừa đảm bảo độ bền lại vừa không khiến sợi vải hư tổn. 

2. Sử dụng xịt chống nhăn

Một trong những cách "cấp cứu" quần áo nhăn trước khi khi mặc đó chính là sử dụng xịt chống nhăn. Bằng cách này, bạn có thể tạm biệt các nếp nhăn và làm phẳng quần áo nhanh chóng. Ngoài ra, những loại xịt này còn có tác dụng diệt khuẩn và mang đến hương thơm mát cho áo quần của bạn. 

Empty

Sau khi xịt chống nhăn, hãy kéo căng lớp vải ở khu vực đó và bạn sẽ nhận lại được kết quả đáng ngạc nhiên. 

3. Chọn mua vải ít nhăn

Nếu muốn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, khoác lên mình bộ trang phục phẳng phiu trong mọi hoàn cảnh thì bạn nên lựa chọn áo quần có thành phần cotton thấp hay vải đũi, vải lụa... Thay vào đó, vải kate, vải kaki hay vải tuyết mưa... được xem là sự lựa chọn lý tưởng vì khó nhăn. 

Empty

4. Trước khi ngồi hãy kéo phẳng quần áo

Empty

Thủ phạm gây ra các nếp nhăn trên quần áo chính là việc ngồi. Do đó, trước khi ngồi, hãy hạn chế tình trạng nhàu nhĩ của bộ trang phục bằng cách kéo phẳng phần quần áo mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế ngồi bắt chéo chân vì khi đó, những lớp vải sẽ dễ bị chà xát vào nhau và gây ra các nếp nhăn xấu xí. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn