Sau Tết Đoan Ngọ 5/5 âm: 4 con giáp vận đổi sao dời, đời sang trang mới, tiền vào như nước

09:05, Thứ ba 20/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng sau dịp Tết Đoan Ngọ 5/5, những con giáp đón vận trình hanh thông, thoát khỏi áp lực, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sinh ra không ngậm thìa vàng nhưng họ có sự nỗ lực cố gắng để theo đuổi ước mơ, mục tiêu, vươn lên cuộc sống tốt đẹp hơn.

tu-vi-01

Để thực hiện lý tưởng của mình, bản mệnh không ngừng nỗ lực, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. Thời gian gần đây, tuổi Dậu không gặp may trong sự nghiệp. Công việc áp lực công với thành tích chưa được ghi nhận một cách xứng đáng khiến bản mệnh có phần mệt mỏi.

Tuy nhiên, sau 5/5 âm lịch, vận trình của con giáp này đảo chiều. Bản mệnh đón nhận những tín hiệu tích cực hơn từ tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Trong công việc, tuổi Dậu có thể tìm được đối tác tốt. Sự nghiệp trên đà thăng tiến, áp lực giảm giúp tinh thần của bản mệnh phấn chấn hơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sống tích cực, lạc quan. Họ cũng tốt bụng, hay thương người, thích giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

tu-vi-02

Dù có vẻ ngoài hiền lành, mềm yếu nhưng tuổi Mão có ý chí mạnh mẽ. Khi gặp khó khăn, con giáp này sẵn sàng dành thời gian, sức lực để tìm hiểu vấn đề và đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

Tử vi nói rằng tài vận của người tuổi Mão sau 5/5 tương đối tốt. Các khoản đầu tư sinh lời giúp bản mệnh thu lời không nhỏ. Người làm kinh doanh được khách hàng tin tưởng, sớm ký những hợp đồng làm ăn mang về lợi nhuận lớn.

Tuổi Hợi

tu-vi-03

Tuổi Hợi có cát tinh chiếu mệnh, cát khí vây quanh nên công việc có tiến triển tốt. Bản mệnh có ý kiến riêng, quyết đoán. Điều này mang lại sự thăng tiến mạnh mẽ, bền vững cho tuổi Hợi trên con đường sự nghiệp. Con giáp này tràn đầy năng lượng, ý chí mạnh mẽ, sẵn sàng hoàn thành những nhiệm vụ được giao.

Về chuyện tình cảm, các mối quan hệ xã hội sẽ giúp tuổi Hợi quên đi những chuyện không vui liên quan đến tình cảm cá nhân xảy ra trước đó.

Tuổi Tý

Tuổi Tý chẳng mấy bận tâm đến những điều tiếng, sự ganh tỵ và ghen ghét từ những người xung quanh trước những thành công mà bản mệnh đạt được. Con giáp này cứ thế tiến lên phía trước, hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt đẹp, không ngừng cố gắng, không nản lòng khi đối mặt khó khăn.

tu-vi-04

Vận trình tài lộc của tuổi Tý trong giai đoạn tới tương đối ổn định. Nguồn thu nhập từ công việc chính đáp ứng đủ mọi nhu cầu sinh hoạt của con giáp này. Bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền nong.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap