3 mẫu chân váy được giới trẻ Hàn lăng xê nhiệt tình trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Chân váy là item không thể thiếu trong tủ đồ và luôn được các quý cô ưa chuộng bởi vẻ nữ tính, trẻ trung.

Chân váy hoa, chân váy denim hay xếp ly... đều là những mẫu váy không bao giờ hết hot, dù là mùa đông hay mùa hè. Năm nay các tín đồ thời trang Hàn Quốc lại tiếp tục lăng xê hàng loạt những mẫu mã mới, chị em hãy update ngày để diện cho xinh nhé!

1. Chân váy hoa

Hè tới, những chiếc chân váy hoa chính là item được yêu thích bởi có lẽ nó tượng trưng cho sự tươi mới của mùa hè. Hơn nữ Kiểu họa tiết đậm chất nữ tính, đầy màu sắc này còn rất dễ mix đồ, có thể vừa đi làm vừa đi chơi đều rất hợp gu. Các cô nàng bánh bèo có thể thỏa thích chọn lựa. 

Empty

Chân váy hoa item 'đặc sản' trong những ngày oi bức, nếu thiếu thì sẽ thật là thiếu sót.

Empty

Những màu chân váy hoa nổi bật có thể kể đến là màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng...

Empty
Empty

Gợi ý cho bạn là hãy mix cùng mẫu áo tối giản nhất, nếu là trơn màu thì càng tốt để hoàn thiện được set đồ thật hài hòa, hợp nhãn.

Empty

 Nếu muốn nâng tầm pphong các khi diện váy hoa, bạn hãy nhớ chọn những thiết kế giày dép có kiểu dáng đơn giản, mang gam màu nhã nhặn vì chân váy hoa vốn đã khá nổi bật, nhiều màu sắc.

2. Chân váy denim

Một loại chân váy nữa giúp bạn có được diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn và năng động nhưng vẫn đảm bảo nét duyên dáng đó là chân váy denim. Item này không chỉ dễ biến hóa, dễ kết hợp mà bạn còn có thể mix cùng với nhiều phụ kiện, áo đi kèm vô cùng bắt mắt. 

Empty

Những kiểu chân váy denim có muôn vài cách phối đồ nên dù bạn chỉ mix cùng những item basic hay điệu đà đều có thể trở nên trẻ trung hơn. Chỉ là bạn cần chú ý chon màu phối cho sáng da và không quá lệch tông với nhau nhé. 

Empty

 Denim có 2 kiểu dáng ngắn và dài có thể dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu là chân váy dáng dài bạn có thể chọn áo croptop hoặc blouse họa tiết tôn vẻ xinh đẹp.

Empty

 Nếu mix chân váy denim với áo blouse, bạn sẽ trở nên thật thanh lịch, nữ tính. Cách mix này dành cho các cô nàng công sở ưa chuộng phong cách tối giản. 

Empty

Nếu bạn phối item này cùng những thiết kế áo thun/áo phông, bạn sẽ trở nên thật năng động, trẻ trung.

3. Chân váy ngắn xếp ly

Chân váy ngắn xếp ly chính là item ''must have'' trong hè này, đó là lý do vì sao hội con gái Hàn đặc biệt yêu thích. Váy xếp ly có ưu điểm là đa dạng trong màu sắc thiết kế, giúp vòng eo thon nhỏ đi trông thấy và hơn hết là khả năng 'ăn gian' chiều cao hiệu quả.

Empty

Nhiều cô nàng ưa chuộng váy xép ly bởi có thể kết hợp đủ kiểu trang phục, từ đơn giản năng động cho đến nữ tính bánh bèo.

Empty

Hơn nữa khi diện những chiếc váy xếp ly, bộ đồ sẽ tạo hiệu ứng chân dài và bụng thon gọn cho nàng.

Empty

Váy cạp cao xếp ly đẹp nhất khi được mix cùng áo thun/áo phông basic.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn