Sau thảm họa áo ren Yến Trang “kín bưng” khoe vũ đạo

06:56, Thứ ba 03/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng “lắm chiêu, nhiều trò” Yến Trang; sau sự cố chiếc áo ren “tham họa” trong suốt, Yến Trang biểu diễn trong đêm tiệc lần này với trang phục màu đen, “kín bưng” khoe vũ đạo.

(Phunutoday) - Hòa vào không khí tưng bừng đón năm mới của người dân TP HCM, rất nhiều nghệ sĩ phía Nam cùng nhau sum tụ trong “Countdown Party” được tổ chức tại đường Nguyễn Huệ (TP HCM).

[links()]



Đặc biệt là sự xuất hiện của cô nàng “lắm chiêu, nhiều trò” Yến Trang; sau sự cố chiếc áo ren “thảm họa” trong suốt, Yến Trang biểu diễn trong đêm tiệc lần này với trang phục màu đen, “kín bưng”. Yến Trang lại gây ấn tượng mạnh với vũ đạo điêu luyện, bốc lửa bên nhiều nam vũ công!

Không dữ dội như Yến Trang, cháu gái ca sĩ Lam Trường – Tiêu Châu Như Quỳnh lại nhẹ nhàng, quyến rũ với bộ đầm mang hơi hướng cổ điển. Nữ ca sĩ trẻ này nhanh chóng trở thành tâm điểm của đêm tiệc, khi đứng trên sân khấu cô cũng biết cách làm cho “biển người” phải dõi theo!

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn cũng háo hức hòa vào không khí tưng bừng đón năm mới của người dân Sài Gòn. Đặc biệt, “ông xã” Trần Bảo Sơn liên tục bên cạnh bà xã xinh đẹp và không rời mắt khỏi Trương Ngọc Ánh!

Đảm nhận vai trò MC của đêm tiệc là chân dài Thu Hằng và Anh Quân. Có thể nói, thời gian gần đây chân dài Thu Hằng liên tục đắt sô làm MC tại nhiều sự kiện lớn nhỏ….

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn hồ hởi đón năm mới cùng người dân Sài Gòn
 
 
Yến Trang tái xuất sau thảm họa áo ren
 
 
Lần này, Yến Trang "kin bưng", chỉ khoe vũ đạo bốc lửa
 
 
 
 
 
 
Tiêu Châu Như Quỳnh xinh đẹp hút hồn
 
 
 
 
Cặp đôi MC Anh Quân - Thu Hằng
 
 
Ca sĩ - Diễn viên Phương Trinh
 
 
Ca sĩ trẻ Lan Trinh
 
 
"Học trò cũ" của Thanh Thảo - ca sĩ Ngân Khánh
 
Nhóm Vmusic
 
Ca sĩ quốc tế Aimi
 
 
  • Bích Vân (Ảnh: Anyarena)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc