Sau thời gian dài không xuất hiện chung, Gil Lê bất ngờ có động thái dành cho Chi Pu khiến fans xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của Gil Lê dành cho Chi Pu đã làm khán giả phải đổ dồn sự quan tâm.

Trước đây, Gil Lê và Chi Pu là những cái tên thường xuyên xuất hiện với nhau trên truyền thông và cả hình ảnh đời thường. Theo đó, họ vướng tin đồn hẹn hò đồng giới nhưng cả hai chưa khi nào lên tiếng thừa nhận. Dù mọi người bàn tán như thế nào đi nữa thì hai nghệ sĩ vẫn thân thiết, tình tứ bên cạnh nhau.

anh-chi-pu-va-gil-le-13 (1)

Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, cả hai vướng nghi vấn rạn nứt mối quan hệ khi không còn xuất hiện chung trong các sự kiện hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí trong lần chạm mặt trên sân khấu một đêm nhạc cuối tháng 1/2018, Gil Lê và Chi Pu cũng tỏ ra rất gượng gạo, thờ ơ với nhau.

Mới đây nhất, các fan phát hiện ra MC Giọng hát Việt nhí đã âm thầm like bình luận của nữ ca sĩ khi cô trò chuyện với bạn bè rằng mình thích màu hồng và khi đi du lịch đến địa điểm nào có màu sắc này sẽ chạy ào vào chụp ảnh kỉ niệm.

khong-xuat-hien-ben-nhau-gil-le-van-tuong-tac-voi-chi-pu-tren-mxh-842f254b
khong-xuat-hien-ben-nhau-gil-le-van-tuong-tac-voi-chi-pu-tren-mxh-424e3452
khong-xuat-hien-ben-nhau-gil-le-van-tuong-tac-voi-chi-pu-tren-mxh-1bf48a7b

Có lẽ cả hai đã từng quá thân thiết với nhau trong một thời gian dài nên Gil Lê sẽ hiểu rõ được màu yêu thích của cô nàng. Đồng thời, lượt like này phần nào cho biết dù chẳng xuất hiện bên nhau nhưng Gil vẫn âm thầm theo dõi Chi Pu và cả hai vẫn có mối quan hệ khá thân thiết.

nghi-van-chi-pu-gil-le-chia-tay-ngay-dau-nam-moi-296529

Thời gian gần đây, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh rơi vào thông tin đang có mối quan hệ tình cảm. Câu chuyện xuất phát từ nhẫn đôi và một số khoảnh khắc thân thiết. Tuy nhiên, phía đại diện của giọng ca Bánh trôi nước cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định họ là bạn bè thân thiết nhiều năm qua, trong cùng hội với Khả Ngân, Mai Phương Thúy,...

Hình ảnh thân thiết ngoài đời của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh làm khán giả tin vào tin đồn tình cảm của cả hai.

Hình ảnh thân thiết ngoài đời của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh làm khán giả tin vào tin đồn tình cảm của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link