Bảo Anh tiết lộ danh tính người đàn ông đặc biệt nhất cô coi trọng showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Khác với tất cả các mối quan hệ khác trong showbiz, nữ ca sĩ thừa nhận Dương Triệu Vũ là người duy nhất mà cô dám thể hiện tình cảm một cách công khai.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa đăng tải dòng trạng thái tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và đàn anh Dương Triệu Vũ. Theo Bảo Anh chia sẻ, cô coi Dương Triệu Vũ như một người anh, một người thầy trong nghề mà còn là người bạn, người anh, người cha bất đắc dĩ của cô.

Cụ thể, Bảo Anh chia sẻ: "Người ơi có bán bình yên. Bán cho một ít không phiền phải hông? Người ơi có bán nụ cười. Như nào cũng được nhưng mà phải vui.

Cảm ơn người đã làm bạn, làm anh, làm luôn người cha bất đắc dĩ (chỉ không làm người yêu thôi). Cảm ơn những cái duyên thật đẹp đã đưa những con người xa lạ đến với nhau và trở thành gia đình. Cảm ơn vì chưa bao giờ giận dù chỉ 1 lần. Cảm ơn vì luôn tin tưởng một cách tuyệt đối đến độ đưa luôn cả mã khoá nhà. Cảm ơn vì không bao giờ bênh vực khi con sai. Nửa đêm khóc gọi thầy dù ở bên Mỹ trái giờ vẫn tâm sự với con. Sinh nhật con thầy không tặng quà nhưng thầy luôn biết con cần gì và luôn đáp ứng đúng thời điểm dù chỉ là qua cuộc điện thoại facetime. Cảm ơn vì luôn ở đó yêu thương bảo vệ và luôn tôn trọng con".

2.

Trước đó, vào thời gian Bảo Anh vui mừng khi mua được nhà mới, trên trang cá nhân nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn Dương Triệu Vũ về món quá tân gia đầy ý nghĩa: "Có nhà mới đồng nghĩa với việc người thân phải mua quà tân gia. Trong một buổi tối mát trời, trong lúc tâm trạng phấn khởi Dương Triệu Vũ đã nói sẽ tặng Bảo Anh cái tivi trị giá 60 triệu. Bảo Anh bảo là thôi tivi gì mắc vậy không lấy đâu. Lấy tiền mặt chẵn 50 triệu được rồi. Thế là hôm nay trong tài khoản có 50 triệu do người ấy chuyển. Cuộc đời vẫn đẹp sao. Dương Triệu Vũ thật đẹp sao".

Bảo Anh khoe đã tậu nhà mới, Dương Triệu Vũ dành tặng cô 50 triệu đồng.

Bảo Anh khoe đã tậu nhà mới, Dương Triệu Vũ dành tặng cô 50 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link