Dân mạng choáng váng với cặp vợ chồng tặng xế xịn bạc tỷ cho nhau

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mua tặng vợ chiếc xe Mercedes-Benz GLC300, người chồng lại bất ngờ được vợ tặng lại chiếc S450L Luxury gây xôn xao.

Mới đây, một cặp vợ chồng đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng vì vừa giàu, vừa hạnh phúc khi tặng nhau những chiếc ô tô vài... tỷ.

Ngày 9/5 vừa qua, một anh chồng vừa chia sẻ trên mạng xã hội về việc mua tặng vợ chiếc Mercedes-Benz GLC300 màu trắng. Chiếc xe được mua tại một showroom ở Hà Nội. Sự kiện trao xe được tổ chức khá cầu kỳ và lãng mạn với bóng bay và hoa. Người chồng quỳ gối tặng hoa và bóng bay cho vợ mình cùng món quà lớn nhất chính là chiếc GLC300 phía sau.

"Hỏi nàng muốn làm con của mẹ anh hay mẹ của con anh? Nàng muốn cả 2. Vậy nên quyết định tặng nàng Đoàn Diệp Hà #GLC300 #AMG," người chồng chia sẻ sau khi nhận xe.

Cô vợ hạnh phúc được chồng tặng xe hơi bạc tỷ.

Cô vợ hạnh phúc được chồng tặng xe hơi bạc tỷ.

Nhưng điều khiến dân mạng một lần nữa phải xuýt xoa khi sau đó người chồng này lại bất ngờ nhận được món quà thậm chí còn lớn hơn từ người vợ. Đó là chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury giá gần 4,9 tỷ đồng. Chiếc xe màu đen tương phản hoàn toàn với chiếc GLC300 màu trắng món quà của người này dành cho vợ.

Người vợ tặng lại chồng chiếc S450L Luxury.

Người vợ tặng lại chồng chiếc S450L Luxury.

Trước câu chuyện tặng xe của “nhà người ta”, cư dân mạng chỉ còn biết ngưỡng mộ và ngậm ngùi "ăn bánh GATO" mà thôi. Tất nhiên vẫn có khá nhiều bình luận để lại, người thì chúc mừng, kẻ thì nói kháy, có người lại nghi ngờ 2 vợ chồng đang giở “chiêu trò” hòng câu like để nổi tiếng.

“Trước tao chỉ ghen tỵ với chồng người ta thôi, giờ tao ghen cả vợ người ta... à không là 2 vợ chồng nhà người ta. Chắc tu 8 nghìn kiếp mới được như vậy”.

“Họ nhà giàu, họ có quyền khoe mà, mình không đủ điều kiện thì đọc và ngưỡng mộ họ thôi. Đơn giản”.

"Rách việc, muốn nổi tiếng quá nên làm trò câu like chứ gì?”

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn