Sau tin đính hôn, Đàm Thu Trang cùng về nhà chung với Cường Đô la và Subeo lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Thu Trang bị bắt gặp cùng với Subeo và Cường Đô la về nhà riêng của anh khiến dân mạng tin rằng, cặp đôi sắp đính hôn là có thật?

Khoảng 21h tối 25/9, phóng viên bắt gặp Cường Đôla, bé Subeo và Đàm Thu Trang xuất hiện cùng nhau, trước cửa tại nhà riêng của Cường Đô la. Đáng chú ý, trong gara nhà Cường Đôla còn có cả chiếc Audi A4 của Đàm Thu Trang. Đến tầm 22h10 thì cửa nhà đã đóng lại.

Diện trong bộ trang phục thoải mái với quần sooc và áo sơ mi, Đàm Thu Trang tự tin bước xuống xe của đại gia phố núi và đi một mạch vào trong nhà. Đây cũng là lần hiếm hoi Đàm Thu Trang bị bắt gặp đi cùng với bạn trai tin đồn.

dam thu trang ve nha cuong do la (2)

 Đàm Thi Trang bị bắt gặp về nhà cùng Cường Đô la lúc nửa đêm (Ảnh: Kenh 14 / Tri thức trẻ)

Trước đó, ngày 24/9, Cường Đôla và Đàm Thu Trang bất ngờ thay đổi trạng thái trên facebook thành "đã đính hôn" khiến dân mạng hết sức bất ngờ.

Chuyện tình cảm giữa Cường Đôla và Đàm Thu Trang rộ lên vào giữa tháng 7/2017. Khi cư dân mạng truy lùng được bức ảnh Đàm Thu Trang chụp trong xe ô tô có nội thất giống với chiếc xe của Cường Đô la.

dam thu trang ve nha cuong do la (1)

 Đàm Thu Trang nhanh chóng di chuyển vào nhà Cường Đô la (Ảnh: Soha/ Tri thức trẻ)

Sau đó, cặp đôi cũng liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội như ngầm công khai đang yêu nhau.

Dù không lên tiếng, nhưng hành động 'thả thính' này cùng với việc dẫn Đàm Thu Trang về nhà riêng cùng con trai Subeo khiến cư dân mạng càng tin rằng, cặp đôi sắp đính hôn?.

Đàm Thu Trang là người đẹp quê ở Lạng Sơn. Tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), Đàm Thu Trang Nam tiến vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình. Đàm Thu Trang không phải là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Cô từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model 2010.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link