Sau cuộc khẩu chiến về người thứ 3, Maya nói điều bất ngờ này khiến ai cũng sốc!

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào khẩu chiến với hotgirl Tâm Tít về người thứ 3, Maya đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện làm người thứ 3 và tiết lộ mối quan hệ với bố của con gái Bồ Câu.

Mấy ngày vừa qua, câu chuyện đá qua đá lại về người thứ 3 giữa Tâm Tít và Maya khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Tâm Tít đã tiết lộ rằng: "Maya có tiểu sử liên quan đến những đàn ông đã có gia đình, Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất". Tâm Tít còn cho biết, Maya mang thai với Chu Đăng Khoa. Bên cạnh đó, Tâm Tít cho rằng, Maya hãy còn quan tâm đến chồng cô.

Nói về vấn đề người thứ 3, Maya trả lời báo Thanh niên và thừa nhận: "Trong tình yêu thật khó để tồn tại mối quan hệ ba người, điều đó trái với lẽ thường. Tình cảm chẳng ai cũng có thể nhường cho ai, chẳng ai có thể cao thượng để chia sẻ người mình yêu với một ai khác. Bản thân tôi từng là người thứ ba.

maya tam tit

 Maya và Tâm Tít đã có cuộc khẩu chiến về người thứ 3 gây xôn xao cộng đồng mạng

Với những gì đã qua, mình không thể nói là hối hận với những gì mình đã làm nhưng chắc chắn một điều rằng, tôi sẽ không bao giờ là người thứ ba nữa".

Maya cho rằng: "Không bao giờ tôi hận ai. Thật ra người thứ ba cũng không có được sự trọn vẹn trong hạnh phúc đó vì đã làm người thứ ba thì chắc chắn là đã không trọn vẹn rồi".

Không những thế, Maya còn chia sẻ về mối quan hệ hiện với bố của con gái. Maya hé lộ: "Đã lâu rồi chúng tôi không hỏi thăm nhau vì điều đó cũng không cần thiết. Cái tôi cần là sự quan tâm của người lớn đối với con trẻ mà thôi...

Bồ Câu chưa biết thắc mắc vì bé vẫn được gặp ba. Tuy không thường xuyên lắm nhưng hai cha con chơi với nhau rất vui vẻ và bé biết đó là ba của mình, chứ chưa hiểu vì sao ba không ở cạnh mình nhiều".

maya1

 Maya thừa nhận là kẻ thứ 3 và tiết lộ mối quan hệ hiện tại với 'người tình'

Sự việc bắt nguồn khi Maya làm MV về người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của cô và 'người tình'.

Đúng thời điểm này, Tâm Tít bất ngờ đăng tải đoạn status khiến công chúng xôn xao: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

Ngay lập tức, Maya đáp trả Tâm Tít và tiết lộ chuyện tình 7 năm với chồng hiện tại của cô. Và cho rằng Tâm tít vẫn còn ghen với mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link