Biết chuyện con riêng của chồng và 'bố nhí' Maya, vợ đại gia kim cương phản ứng gì?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tâm Tít hé lộ chuyện con riêng của Maya và đại gia kim cương, vợ Chu Đăng Khoa có phản ứng gì?

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao về những tranh cãi qua lại giữa Maya và hotgirl Tâm Tít. Theo đó, nhiều câu chuyện về chuyện tình cảm giữa đôi bên dần hé lộ.

Tâm Tít cũng hé lộ bố của con gái Maya chính là đại gia kim cương. Điều đặc biệt ở đây là đại gia Chu Đăng Khoa là người đã có gia đình, còn Maya là kẻ thứ 3. Chính vì thế, nhiều người tò mò trước phản ứng của vợ đại gia kim cương trước thông tin chồng có con với Maya.

maya (25)

 Vợ đại gia kim cương phản ứng lạ về chuyện của chồng và Maya 

Trước sóng gió dư luận này, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh chỉ duy nhất một đường link liên quan đến công việc buôn bán kim cương, trang sức của mình chứ không hề có một phản ứng nào về chuyện riêng tư liên quan tới người chồng nổi tiếng của mình.

Được biết, chồng hiện tại của Tâm Tít chính là bạn trai 7 năm của Maya. Maya chia sẻ rằng, họ đã có những ngày tháng gian khó bên nhau và Tâm Tít đang ghen với cô ngay cả vào ngày cưới của mình.

Còn phía Tâm Tít, cô cho rằng, dù chồng cô đã có gia đình nhưng Maya vẫn cố tình tiếp cận thân mật. Có lẽ vì điều này khiến cô phải 'xù lông' bảo vệ gia đình nhỏ của mình, không để cho Maya có cơ hội chen chân vào hạnh phúc của cô một lần nữa.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng vỡ lẽ về chuyện bố của con gái Maya. Như dự đoán trước đó, nhiều người cho rằng, con gái Maya chính là kết quả tình yêu giữa cô và đại gia Chu Đăng Khoa.

Còn theo Maya, đại gia của cô đã yêu người khác trong thời gian cô mang bầu và cô không bất ngờ về điều này. Tuy nhiên, đại gia này vẫn thường xuyên gặp con và chu cấp đầy đủ cho con gái, nên cô cũng không còn trách móc gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link