Sau trăng mật với Shark Bình, Phương Oanh cùng “mẹ chồng” xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới

( PHUNUTODAY ) - Là một cô gái năng động và bà chủ một thương hiệu thời trang nên ngay sau khi kết thúc chuyến trăng mật, cô nhanh chóng trở lại công việc và có sự đồng hành của "mẹ chồng"

Phương Oanh, Shark Bình trải qua những ồn ào thì đã chính thức kết hôn và làm lễ ăn hỏi, lễ vu quy. Cặp đôi có chuyến trăng mật tại Mỹ với nhiều địa điểm tới hấp dẫn như Hollywood, Las Vega, Hawaii. Sau khi hai con đăng ký kết hôn, mẹ chồng cô đã chia sẻ gia đình đón nhận Phương Oanh ngay từ khi con trai dẫn về ra mắt, bà và cả con riêng của Shark Bình ủng hộ con trai “đi bước nữa”. Bà vui mừng vì chúng kiến Phương Oanh chăm sóc con trai chu đáo và hòa hợp với con riêng của Shark Bình, mong các con gắn kết lâu dài. Trong lễ ăn hỏi, Shark Bình nói tình cảm của họ như trong Hương vị tinh thần, đã vượt qua nhiều chông gai cách trở. Đặc biệt bố chồng còn lên hát tặng cont rai và con dâu.

phuong oanh cuoi

Trong thời gian chuẩn bị lễ ăn hỏi, Phương Oanh vẫn tích cực làm việc đi sự kiện, nhận quảng cáo và chuẩn bị cho bộ sưu tập thời trang của thương hiệu của mình.

Sau khi kết thúc chuyến trăng mật trở về, Phương Oanh lại nhanh chóng trở lại với công việc. Cô xuất hiện rạng ngời trong bức ảnh chụp cùng “mẹ chồng” Quách Thu Phương trong những bộ thời trang công sở, với hai màu chủ đạo trắng và đen.

phuong oanh me chong 2

Quách Thu Phương vào vai mẹ chồng của Phương Oanh trong bộ phim đình đám Hương vị tình thân. Từ đó cả hai thân nhau và cũng nhiều lần chụp ảnh củng nhau. Trong lễ ăn hỏi, Quách Thu Phương cũng là một trong những vị khách thân thiết của Phương Oanh. Khi dẫn mẹ chồng ngoài đời đi thử áo dài ăn hỏi tại showroom của Ngọc Hân, Phương Oanh cũng đã mời cả “mẹ chồng màn ảnh” Quách Thu Phương và diễn viên Thanh Hương. Sau khi vào vai mẹ chồng nàng dâu trong phim, ở ngoài hai người cũng thân thiết nên thường gọi nhau “mẹ chồng” “con gái.

phuong oanh me chong 3

Nói về Phương Oanh, Quách Thu Phương từng viết: Nó là đứa khảng khái, thẳng thắn, mạnh mẽ, giỏi chịu đựng, luôn nghĩ cho người khác, lúc nào cũng biết cách làm cho người khác vui bằng tiếng cười và sự nhiệt huyết đầy năng lượng tích cực. Nhưng nó cũng rất yếu đuối, chịu sự tổn thương cũng không ít. Giờ đây bão giông cũng đã lùi xa, vết thương rồi sẽ lành. Màn đêm đã được vén lên bởi sự xuất hiện của ánh mặt trời. Đau khổ dẫu có nặng nề tới mấy cũng sẽ qua đi. Không có điều gì là mãi mãi. Chúc mừng "con dâu" của mẹ. Chúc mừng con đã ở trong vòng tay yêu thương của gia đình chồng thật sự ngoài đời”.

phuong oanh me chong

Trải qua những thị phị Phương Oanh cho nhiều người thấy cô ngoài diễn viên còn có biệt tài nấu ăn, được bạn bè khen nấu ăn ngon, được mẹ chồng ngoài đời khen đảm đang.Phương Oanh cho biết sau kết hôn cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không phải là trở thành người nội trợ toàn thời gian. Cô duy trì sự nghiệp riêng với hoạt động thời trang, kinh doanh và sẽ trở lại diễn xuất khi có kịch bản phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn